Quảng cáo

Xuân Trường lập siêu phẩm đá phạt giúp Buriram Utd giành chiến thắng

Thứ bảy, 11/05/2019 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong tiếng Thái, Buriram có nghĩa là hạnh phúc. Và có lẽ 65 phút thi đấu ngày hôm nay có lẽ là 65 phút hạnh phúc nhất đối với cá nhân tiền vệ Lương Xuân Trường kể từ ngày anh chuyển sang thi đấu tại Thái Lan.

Kết quả: Buriram Utd 2-0 Nakhon Ratchasima

Ghi bàn: Lương Xuân Trường (21'); Pedro (79')

Sau những tháng ngày dài ẩn mình trên băng ghế dự bị, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại đội hình xuất phát khi Buriram Utd tiếp đón Nakhon Ratchasima trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10 Thai League. Và tiền vệ đội tuyển Việt Nam ghi dấu ấn cho màn trở lại của mình theo cách không thể đặc biệt hơn.

Trước một đối thủ không dễ chơi, Lương Xuân Trường được xếp đá cặp cùng đàn anh Hosogai. Với sự cơ động của đồng đội người Nhật Bản phía dưới, tố chất sáng tạo của Lương Xuân Trường như được bùng phát và anh đã có nhiều pha xử lý gây áp lực lên khung thành đối phương. Trong một pha phối hợp với Xuân Trường, người đồng đội của anh đã bị đối phương phạm lỗi ngay sát vòng 16m50.

xuan truong ghi ban

Trên chấm đá phạt, Lương Xuân Trường đã vẽ một đường cong sắc lẹm, đưa bóng vào góc xa khung thành khiến thủ môn đội khách chỉ còn biết đứng nhìn. Bàn thắng đầu tiên của tiền vệ HAGL và ĐTVN trên đất Thái được thực hiện ở đúng phút 21 - chính là số áo trên lưng của Lương Xuân Trường.

Bàn thắng quý giá của Trường đã mở ra một thế trận dễ dàng cho nhà ĐKVĐ Thai League. Buriram United sau đó đã chơi chắc chắn ở khu trung tuyến và chờ cơ hội phản công. Xuân Trường càng chơi càng hăng say, anh liên tục lao vào tranh chấp với đối thủ mà không hề sợ hãi trước khi được cho ra nghỉ ở đầu hiệp 2.

Buriram Utd sau đó đã có bàn thắng thứ 2 được ghi do công của Pedro vào phút 79. Đây cũng là bàn ấn định thắng lợi cho nhà vô địch Thai League 2018.

Trong tiếng Thái, Buriram có nghĩa là hạnh phúc. Và có lẽ 65 phút thi đấu ngày hôm nay có lẽ là 65 phút hạnh phúc nhất đối với cá nhân tiền vệ Lương Xuân Trường kể từ ngày chuyển sang thi đấu tại Thái Lan. Có lẽ, khi nghe tin về Trường, HLV Park có thể yên tâm mỉm cười trước ngày triệu tập đội tuyển Quốc gia chuẩn bị cho Kings Cup 2019 diễn ra chính tại nơi Xuân Trường ghi dấu ấn ngày hôm nay.

Diễn biến chính:

90+4': Trận đấu đã kết thúc với thắng lợi 2-0 giành cho Buriram Utd.

79': VÀO! Pedro Junior đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

65': HLV Buriram Utd đã quyết định rút Xuân Trường ra ngoài. Thay vào đó là một cầu thủ giàu tính chiến đấu.

57': Xuân Trường vừa phạm lỗi với đối thủ ở ngoài vòng cấm.

45': Hiệp 1 trận đấu đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

40': Xuân Trường đang rất tích cực tham gia phòng ngự cùng các đồng đội để bảo toàn thành quả.

21': VÀO! Xuân Trường ghi bàn trên chấm đá phạt đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

1': Trận đấu bắt đầu.

doi hinh buriram utd

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả buriram united vs nakhon ratchasima buriram utd vs nakhon ratchasima xuân trường thai league 2019 buriram united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT