Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều Úc gửi 'tín hiệu' đặc biệt cho HLV Park Hang-seo

Chủ nhật, 12/05/2019 00:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở trận đấu vòng 6 giải Hạng Nhất QG 2019, Martin Lo đã lập một cú đúp giúp Phố Hiến giữ lại 1 điểm quý giá trước CLB An Giang.

VIDEO: Martin Lo tỏa sáng với cú đúp bàn thắng (nguồn: VPF)

Ở trận đấu vòng 6 giải Hạng Nhất QG giữa Phố Hiến vs An Giang diễn ra chiều qua (11/5), cầu thủ Việt kiều Úc Martin Lo đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp đội nhà giành được 1 điểm vô cùng quý giá trước CLB An Giang. Đây là những bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này kể từ khi rời Úc trở về Việt Nam thi đấu.

Ban đầu, Phố Hiến đã bị An Giang dẫn trước tới 2 bàn ngay ở hiệp 1. Tuy nhiên Martin Lo và các đồng đội vẫn giữ được sự bình tĩnh và từ từ triển khai thế trận. Cầu thủ Việt kiều Úc đã ghi lần lượt 2 bàn thắng trong hiệp 1 và hiệp 2 để san bằng tỷ số 2-2 và đó đều là những cú dứt điểm 1 chạm vào lưới An Giang.

martin lo

Martin Lo là một trong số những cầu thủ Việt kiều được HLV Park Hang-seo quan tâm trong quá trình chuẩn bị nhân sự cho các đội tuyển Quốc gia. Được biết, HLV Park đã có thêm một trợ lý mới nhằm giúp HLV Lee Young-jin chuẩn bị cho đội U23 Việt Nam, đó là trợ lý Kim Han Yoon.

Trên sân PVF chiều qua, ông Kim Han Yoon cũng đã có mặt dự khán để theo dõi màn trình diễn của Martin Lo và một số cầu thủ khác của Phố Hiến thi đấu. Chắc chắn những thông điệp từ màn trình diễn ấn tượng của Martin Lo sẽ được vị trợ lý này chuyển đến cho HLV Park Hang-seo.

kim han yoon

Sinh ra và lớn lên trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp ở Úc, Martin Lo đang là cầu thủ rất tiềm năng của đội tuyển U23 Việt Nam. Ở Phố Hiến, Martin là quân bài chiến lược của HLV Hứa Hiền Vinh với vai trò cầm nhịp, điều tiết trận đấu.

Do đầu tháng 6 tới, cả đội tuyển Quốc gia lẫn U23 Việt Nam đều tập trung hướng đến những chiến dịch khác nhau, HLV Park nhiều khả năng sẽ ưu tiên quân số cho ĐTQG nên đội U23 VN sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất. Đây chính là lúc mà Martin Lo đang được tính đến cho một suất tiền vệ ở U23 VN.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả phố hiến vs an giang martin lo cầu thủ việt kiều park hang seo đội tuyển u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT