Quảng cáo

Trợ lý HLV Park xem giò 'Messi xứ Nghệ', tuyển quân dự King's Cup

Thứ năm, 09/05/2019 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển quân ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019, trợ lý Lee Young Jin sẽ có mặt để theo dõi màn trình diễn của 'Messi xứ Nghệ' Hồ Khắc Ngọc tại vòng 9 V.League 2019.

VIDEO: Khả năng chơi bóng ấn tượng của Khắc Ngọc (Nguồn: Next Sports)

Nhằm chuẩn bị lực lượng cho ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo sẽ cử các cộng sự đến dự khán một số trận đấu tại vòng 9 V.League 2019. Đáng chú ý, trợ lý Lee Young Jin sẽ xuất hiện tại Lạch Tray để 'xem giò' một số cầu thủ như Nguyên Mạnh, Văn Toản hay 'Messi xứ Nghệ' Hồ Khắc Ngọc.

Hồ Khắc Ngọc là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Đức Thắng tại SLNA. Tiền vệ này sở hữu lối chơi thông minh, là người trực tiếp cầm trịch và điều phối lối chơi cho đội bóng xứ Nghệ.

Khắc Ngọc từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam dự trận đấu gặp Jordan tại VL Asian Cup. Anh được trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị và thể hiện được phẩm chất nổi bật của một tiền vệ trung tâm.

Tại V.League 2019, Khắc Ngọc đang có phong độ rất ổn định giúp SLNA đứng hạng 3 trên bảng xếp hạng. Nếu tiếp tục ghi điểm với trợ lý Lee, Khắc Ngọc hoàn toàn có cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 sắp tới.

Danh sách triệu tập chính thức sẽ được HLV Park Hang Seo công bố vào cuối tháng 5. Toàn đội sẽ hội quân vào ngày 1/6 và di chuyển sang Thái Lan. Tại giải King's Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán đội chủ nhà Thái Lan ở trận khai mạc của giải đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Khắc Ngọc Messi xứ Nghệ ĐT Việt Nam Lee Young Jin SLNA vs Hải Phòng King Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT