Quảng cáo

Xuân Trường: "Thật hạnh phúc khi ghi được bàn thắng đầu tiên"

Chủ nhật, 12/05/2019 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là chia sẻ của tiền vệ Lương Xuân Trường sau khi trận đấu giữa Buriram và Nakhon Ratchasima kết thúc.

Vòng 10 Thai League 2019, Buriram United có cuộc tiếp đón Nakhon Ratchasima trên sân nhà. Đây là trận đấu mà tiền vệ Lương Xuân Trường bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát. Và anh đã không làm HLV trưởng Bozidar Bandovic và các CĐV phải thất vọng.

Phút thứ 21 của trận đấu, Buriram được hưởng một quả đá phạt bên ngoài vòng cấm. Và từ khoảng cách khoảng 25 mét, Xuân Trường đã vẽ nên một đường cong hoàn hảo, mang về bàn mở tỉ số cho Buriram. Đây chính là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Tuyên Quang kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Thái Lan. Pha lập công của Xuân Trường đã góp phần giúp Buriram giành được chiến thắng 2-0 trước Nakhon Ratchasima.

Sau trận đấu, Xuân Trường không giấu nổi niềm hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên ghi được trong màu áo Buriram. Anh cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui khi biết được mình sẽ ra sân trong trận đấu ngày hôm nay vì cũng đã lâu rồi tôi mới được trở lại đội hình xuất phát. Sau khi ghi bàn, tôi đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đồng đội đã luôn giúp đỡ và dành sự tin tưởng cho tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ đội bóng. Tôi hứa sẽ tiếp tục cố gắng và thi đấu tốt hơn nữa".

Với 3 điểm trước Nakhon Ratchasima, Buriram đang xếp thứ 3 trên BXH với 16 điểm sau 8 trận đã đấu (họ vẫn đang thi đấu ít hơn 2 đội đầu bảng là Port F.C và Chiangrai lần lượt 1 và 2 trận). Trận đấu ở vòng tiếp theo của Buriram sẽ cực kỳ đáng chú ý khi họ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Muangthong United. Đây có thể sẽ là cuộc chạm trán giữa Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm - 2 tuyển thủ Việt Nam đều đang thi đấu ở Thai League.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lương xuân trường xuân trường buriram xuân trường ghi bàn buriram united thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT