Quảng cáo

HLV Incheon Utd: 'Tôi thấy phong độ Phượng tốt nên cho đá chính thôi'

Thứ bảy, 11/05/2019 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuy Incheon United gặp thất bại song HLV trưởng Lim Joong Yong cũng vẫn dành nhiều lời khen cho Công Phượng trong lần trở lại đội hình xuất phát ngày hôm nay.

Ở trận đấu giữa Incheon United vs Pohang Steelers trong khuôn khổ vòng 11 K.League 2019 diễn ra chiều nay (11/5), Nguyễn Công Phượng đã được trở lại đội hình xuất phát sau 2 vòng không được đăng kí thi đấu. Đây cũng là lần đầu tiên anh được xếp đá chính dưới thời tân HLV Lim Joong Yong.

Thi đấu vượt trội đối thủ trong phần lớn thời gian, thậm chí còn được chơi hơn người từ giữa hiệp 2 song Công Phượng và các đồng đội lại không thể tận dụng cơ hội để ghi được dù chỉ 1 bàn thắng Hậu quả là họ đã để Pohang Steelers chọc thủng lưới ở những phút cuối và nhận trận thua thứ 7 tại K.League 2019. Dẫu vậy, tiền đạo đội tuyển Việt Nam vẫn là một điểm sáng của trận đấu này.

cong phuong incheon

'Tôi thấy phong độ của cậu ấy dần tốt lên qua những buổi tập luyện. Công Phượng đã nỗ lực hết mình trong cả 2 hiệp đấu, còn cầu thủ Mun Chang-jin dường như lại gặp vấn đề về thể lực. Tuy nhiên, cả 2 đã chơi tích cực và phối hợp tốt', HLV trưởng Incheon United dành lời khen cho Công Phượng.

'Tôi đánh giá Mugosa và Công Phượng trận này thi đấu rất tốt khi biết cách kết nối, chuyền bóng cho nhau. Tất cả các cầu thủ cần cải thiện hơn nữa trong tương lai, thì Incheon mới có khả năng trụ hạng ở K.League'.

Sự xuất hiện của HLV Lim Joong Yong đang mang đến chút ánh sáng hy vọng cho Incheon United và cá nhân tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Dẫu vậy, khi lối chơi có chút khởi sắc thì khâu dứt điểm lại đang trở thành vấn đề của đội bóng này.

'Nhiều tình huống nguy hiểm đã được chúng tôi tạo ra, nhưng chúng tôi vẫn chưa thể ghi bàn, đây vẫn là vấn đề lớn nhất của đội. Tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ hơn để giải quyết khâu ghi bàn cho Incheon United trong thời gian tới.'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon united công phượng hlv incheon lim joong yong k league 2019 nguyễn công phượng incheon united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT