Quảng cáo

Đỗ Merlo toả sáng, Đà Nẵng thắng nghẹt thở Khánh Hòa

Chủ nhật, 12/05/2019 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các pha lập công của Anh Tuấn và Đỗ Merlo đã giúp Đà Nẵng đánh bại Khánh Hoà với tỉ số 2-1 tại vòng 9 V.League 2019.

Tại vòng 9 V.League 2019, SHB Đà Nẵng đã tiếp đón - Khánh Hòa - đội bóng đang có phong độ rất tệ. Dù vậy, HLV Lê Huỳnh Đức đã tung ra đội hình rất mạnh với những Minh Tâm, Mạnh Hùng, Tiến Dụng hay Đỗ Merlo.

Bước vào trận đấu, SHB Đà Nẵng nhờ lợi thế sân nhà đã chủ động chơi tấn công và kiểm soát thế trận. Merlo và các đồng đội đã liên tục gây sóng gió lên cầu môn của Tuấn Mạnh. Tuy nhiên các học trò của HLV Huỳnh Đức đã không thể tận dụng được các cơ hội ngon ăn. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng tiếp tục là đội kiểm soát thế trận và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Đội nhà đã chờ đến phút 64 để ghi được bàn mở tỉ số của Anh Tuấn. Đội Khánh Hoà cũng có những tình huống ăn miếng trả miếng. Họ ghi được bàn gỡ hoà nhờ công của Oliveira ở phút 82. Tuy nhiên Đỗ Merlo đã toả sáng ở phút 90+2 giúp Đà Nẵng giành chiến thắng 2-1.

Đội hình ra sân hai đội:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Đà Nẵng vs Khánh Hòa link trực tiếp Đà Nẵng vs Khánh Hòa Kết quả Đà Nẵng vs Khánh Hòa Kết quả Đà Nẵng vs Khánh Hòa Kết quả V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT