Tập cánh tay khổng lồ với superset 6 bài

Thứ ba, 05/05/2020 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Tập tay căng hết mức trong thời gian ngắn với phương pháp superset sẽ giúp bạn phát triển cánh tay một cách nhanh chóng.

Cánh tay to là dấu hiệu của một cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên để cánh tay phát triển nhanh, mạnh bạn sẽ cần đến một phương pháp tập luyện chuyên biệt.

Superset là một trong những phương pháp tập luyện tăng cơ phổ biến nhất hiện nay. Khi theo phương pháp này, các bài tập sẽ chia thành nhiều set, mỗi set gồm 2-3 động tác. Các động tác được tiếp nối nhau mà không có thời gian nghỉ, giữa các set sẽ chỉ nghỉ ngắn.

Khi tập tay với phương pháp này, cánh tay sẽ rất căng thẳng tuy nhiên bạn sẽ rút thời gian luyện tập xuống rất nhiều. Bên cạnh đó, hiệu quả luyện tập cũng tăng nhanh hơn.

Tổng quan về bài tập tay superset 6 động tác

Bài tập tay Superset 6 động tác này do chuyên gia Charlie Johnson đề xuất. Số lượng bài tập gồm 3 set, mỗi set 2 động tác, tổng cộng là 6 động tác. Khi tập, bạn sẽ thực hiện liên tiếp 2 động tác, không nghỉ ở giữa.

Kết thúc mỗi set, nghỉ khoảng 15-20 giây sau đó chuyển sang set tiếp theo. Tập hết 6 động tác được coi là một vòng, nghỉ khoảng 30 giây rồi tiếp tục lặp lại từ đầu với tổng cộng từ 3-4 vòng.

Trong quá sau luyện tập, việc bổ sung đầy đủ các thực phẩm giàu protein để cơ thể tổng hợp cơ mới là điều rất cần thiết.

Super Set 1

1A. Đẩy tạ đòn với tay hẹp

- Mục tiêu: Tay sau

- Số lượng: 6 - 10 cái

1B. Cuốn tạ đòn

- Mục tiêu: Tay trước

- Số lượng: 12 - 15 cái

Super Set 2

Thực hiện liên tiếp 2 bài, không nghỉ giữa. Kết thúc Super Set 2, nghỉ khoảng 15-20 giây sau đó chuyển sang Super Set 3.

2A. Cuốn tạ hình búa

- Mục tiêu: Tay trước, cẳng tay

- Số lượng: 12 - 15 cái

2B. Nằm đẩy tạ đơn qua đầu

- Mục tiêu: Tay sau

- Số lượng: 12 - 15 cái

Superset 3

3A. Cuốn tay với cáp

- Mục tiêu: Tay trước

- Số lượng: 15 - 20 cái

3B. Đẩy tay sau với cáp

- Mục tiêu: Tay sau

- Số lượng: 15-20 cái

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tập tay tập bắp tay tập cánh tay superset tập thể hình tập gym
Xem thêm
TIN NỔI BẬT