Quảng cáo

Realme Watch ra mắt với thiết kế giống Apple Watch giá từ 1,9 triệu

Thứ bảy, 11/07/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Realme đã chính thức bước vào cuộc đua đồng hồ thông minh với chiếc Realme Watch.

Thị trường đồng hồ thông minh tiếp tục chào đón thêm một thành viên nữa mang tên Realme Watch. Với Realme, đây cũng là mẫu đồng hồ đầu tiên của hãng này với các tính năng thông minh tương tự như các đối thủ lớn trên thị trường như Apple, Samsung, Xiaomi hay Oppo.

Về cơ bản, chiếc Realme Watch sở hữu thiết kế vuông với các cạnh được bo tròn khá phổ biến hiện nay giống với Apple Watch.

Nó sở hữu màn hình LCD kích thước 1,4 inch đi kèm độ phân giải 320 x 320 pixel. Khả năng hiển thị theo nhà sản xuất có thể lên đến 16 triệu màu.

Phần dây đeo có dạng thể thao bằng chất liệu silicon với thiết kế không khỏi khiến người dùng liên tưởng đến Apple Watch. Đây cũng là kiểu dây đeo mặc định của khá nhiều mẫu đồng hồ thông minh hiện nay trên thị trường.

Là một chiếc đồng hồ thông minh, Realme Watch cũng sở hữu khả năng kết nối cơ bản với điện thoại để người dùng nhận các thông báo, cuộc gọi.


Realme trang bị cho đồng hồ thông minh của mình khá đầy đủ các tính năng về theo dõi sức khỏe như cảm biến đo nhịp tim PPG theo dõi nhịp tim liên tục.

Tiếp đó là tính năng theo dõi nồng độ oxi máu SpO2 khá thuận lợi cho việc theo dõi sức khỏe chung và luyện tập thể thao. Đi kèm là một loạt các thiết lập cảnh báo như ngồi nhiều, nhắc nhở uống nước...v...v.

Vì không có GPS có sẵn bên trong, nên khi dùng để luyện tập các tính năng thể thao ngoài trời, Realme Watch sẽ cần đi kèm điện thoại di động. Pin của thiết bị có dung lượng 160 mAh đi kèm là khả năng sạc không dây.

Khả năng chống nước và bụi bẩn của Realme Watch được công bố theo chuẩn IP68 đủ để chống nước, bụi và mồ hôi phù hợp để chơi thể thao cả trong nhà lẫn ngoài trời như chạy bộ, đạp xe, đi bộ...v...v.

Realme Watch được hãng bán lẻ tại thị trường Việt Nam với mức giá từ 1,99 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đồng hồ thông minh Realme Watch đồng hồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo