Quảng cáo

Realme giới thiệu Smartwatch thiết kế đẹp, giá hơn 1 triệu

Thứ tư, 27/05/2020 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu đồng hồ thông minh mới của Realme sở hữu thông số và mức giá ấn tượng.

Sau phiên bản Realme Band giá 20 USD thăm dò thị trường, mới đây chiếc đồng hồ thông minh thực sự của hãng công nghệ mới thành lập năm 2018 - Realme đã chính thức được giới thiệu.

Với tên gọi Realme Watch, chiếc đồng hồ không khỏi khiến người dùng cảm thấy nó được lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm dẫn đầu thị trường Apple Watch. Trong đó dây đeo bằng silicon của nó khá tương đồng với Apple Watch.

Mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Realme sở hữu màn hình vuông với các cạnh bằng nhau và bo tròn góc khá hấp dẫn. Màn hình là loại LCD 1,4 inch với độ phân giải 320 x 320.

Chiếc đồng hồ này được trang bị một cảm biến nhịp tim GH3011 từ hãng Goodix và cũng có một cảm biến SpO2 để theo dõi nồng độ oxy trong máu. Đây là những tính năng thịnh hành nhất hiện nay của đồng hồ thông minh.

Realme Watch dùng viên pin 160mAh với thời gian chờ lên đến 20 ngày chỉ sau một lần sạc. Ngoài ra viên pin cũng cung cấp đủ năng lượng để cảm biến nhịp tim hoạt động 24/7.

Chiếc đồng hồ thông minh của Realme dự kiến sẽ dùng hệ điều hành Watch Os của google. Sẽ có 14 chế độ thể thao khác nhau được tích hợp trong máy như chạy bộ, đạp xe và cả Yoga...

Dự kiến, Realme Watch sẽ ra mắt đầu tiên tại Ấn Độ với giá từ 50 USD tương đương khoảng 1,165 triệu đồng.

Trong khi đó, Xiaomi cũng mới giới thiệu chiếc Amazfit Ares kiểu dáng quân đội có thể là đối thủ đáng gờm của Realme Watch.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao realme realme watch Apple Watch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT