Quảng cáo

Xiaomi ra mắt smartwatch quân đội giá từ 1,7 triệu

Thứ ba, 26/05/2020 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Xiaomi tiếp tục làm nóng thị trường đồng hồ thông minh với chiếc Amazfit Ares theo dõi được 70 môn thể thao của mình.

Sau một số mẫu đồng hồ thông minh giá siêu rẻ như Haylou LS01 từ 300 nghìnHaylou Solar từ 500 nghìn Xiaomi tiếp tục tung thêm những chiếc đồng hồ thông minh với giá tốt hơn.

Theo đó, công ty con chuyên sản xuất đồng hồ thông minh cho Xiaomi là Huami mới tung ra chiếc đồng hồ thông minh mới tên gọi Amazfit Ares.

Đối tượng hướng đến của chiếc đồng hồ này chính là những người đam mê thể thao ngoài trời.

Amazfit Ares sở hữu thiết kế với mặt đồng hồ vuông đặt trong khung hình lục giác với các đường nét nổi khối đậm chất quân đội.

Hai màu sắc cơ bản của chiếc đồng hồ này cũng theo xu hướng military là xanh ô-liu và đen. Đi kèm là dây silicon không thấm mồ hôi và dễ làm sạch.

Màn hình của Amazfit Ares có kích thước lên đến 1,28 inch giúp bạn có thể nhìn rõ các thông số khi ở ngoài trời nắng.

Là một mẫu đồng hồ thông minh tập trung vào thể thao ngoài trời nên phần cứng của nó khá mạnh mẽ như chống bụi bẩn, chống nước 50m, màn hình phủ kính cường lực Gorilla và chống bám cả vân tay.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Amazfit Ares có thể theo dõi đến hơn 70 môn thể thao khác nhau từ cơ bản như bơi, đạp xe, chạy bộ, chèo thuyền ngoài trời cho đến phức tạp như đấm bốc, nhảy zumba, chơi bowling..v..v

Khả năng theo dõi các chỉ số cơ thể của Amazfit Ares cũng khá mạnh mẽ khi nó được tích hợp đo nhịp tim ở cổ tay, cảm ứng đếm bước.

Hệ thống định vị kép gồm GPS và Glonass cho phép nó, định vị và đo đạc chính xác khoảng cách khi bạn di chuyển ngoài trời.

FirstBeat - một thuật toán dùng trong theo dõi thể thao đỉnh cao cũng được tích hợp trong chiếc đồng hồ thông minh mới của Xiaomi. Nhờ tính năng này, người dùng có thể theo dõi các chỉ số chuyên sâu như VO2max, nồng độ oxi trong máu... từ đó có được điểm rơi phong độ tốt nhất.

Pin của Amazfit Ares sau một lần sạc cho phép 14 ngày liên tục khi sử dụng kèm cảm biến nhịp tim. Nếu chỉ để ở đồng hồ chờ, thời gian có thể đạt đến 90 ngày.

Dù sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn nhưng Amazfit Ares có mức giá được xem là thấp với chỉ 499 NDT khoảng gần 1,7 triệu đồng. Thời gian lên kệ dự kiến là vào ngày 1/6 tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xiaomi Huami Amazfit Ares đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT