Quảng cáo

Xiaomi ra mắt giày thể thao giá rẻ từ 663.000 đồng

Chủ nhật, 05/04/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Giày thể thao mang tên MIJIA Sneakers 4 của Xiaomi được làm với công nghệ đúc đặc biệt đem đến sự êm ái và ổn định tối ưu.

Theo Gizmochina, MIJIA Sneakers 4 là thế hệ giày thể thao thứ 4 của Xiaomi. Nó được thiết kế tương tự như thế hệ trước nhưng được nâng cấp về công nghệ đế nhằm chống sốc tốt hơn khi tiếp đất, bảo vệ đầu gối và khớp cổ chân người dùng khi vận động mạnh.

Để làm được điều đó, đế giày được áp dụng công nghệ đúc đặc biệt gọi là uni-molding với vật liệu E-TPU gắn kết 4 chi tiết khác như đếm gót, lót giày, khung ổn định.

Điều này giúp đôi giày sở hữu kết cấu chắc chắn hơn so với kiểu dán keo từng thành phần khi sản xuất giày thông thường. Một tấm lót chứa hợp chất kháng khuẩn cũng được thêm vào để giảm mùi hôi phát sinh trong quá trình sử dụng.

Trong khi đó, thân giày được dệt theo kiểu nguyên khối giảm tối đa các mối nối tạo sự liền mạch và thoải mái nhất với mu bàn chân trong quá trình sử dụng. Một lớp vật liệu chống nước được phủ lên thân tạo khả năng làm sạch khi bị bẩn và dễ giặt bằng máy.

Nếu chỉ nhìn ngoại hình, MIJIA Sneakers 4 có nét tương đồng với ultraboost 20 của Addidas đặc biệt là phần đế và thân dệt ở mũi.

Giày thể thao MIJIA Sneakers 4 sẽ được bán với giá khá dễ chịu chỉ từ 199 NDT tương đương khoảng 663.000 đồng.

Nếu so với các mẫu giày thể thao phổ biến trên thị trường với mức giá thường trên 1 triệu, giày thể thao của Xiaomi có thể xếp vào nhóm giày giá rẻ khá hấp dẫn. Thời điểm mở bán dự kiến là từ 9/4 tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xiaomi MIJIA Sneakers 4 giày thể thao giày sneaker giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT