Quảng cáo

Xiaomi sẽ ra mắt điện thoại chơi game có RAM 16 GB

Thứ hai, 13/01/2020 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Với RAM 16 GB, chiếc điện thoại chơi Game của Xiaomi có cấu hình mạnh ngang máy tính để bàn.

Mới đây, thông tin về một mẫu điện thoại thông minh với RAM lên đến 16 GB đã xuất hiện trên trang thông tin chứng nhận của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin (Trung Quốc).

Giới phân tích cho biết đó có thể là giấy chứng nhận sử dụng hạ tầng mạng viễn thông - một chứng nhận cần thiết để một chiếc điện thoại được sản xuất và bán ra trên thì trường.

Tên của chiếc điện thoại được gọi là SHARK KLE-AO, đăng ký dưới tên của Nanchang Black Shark Technology Co., Ltd. Đây là tên của công ty con chuyên sản xuất điện thoại chơi Game dưới thương hiệu Black Shark của Xiaomi.

GSMArena, cho biết mẫu máy này nhiều khả năng chính là chiếc Black Shark 3. Những chiếc Black Shark vốn rất nổi tiếng với RAM khủng. Thế hệ Black Shark 2 đã sở hữu RAM lên tới 12 GB.

Mặc dù vậy, việc xuất hiện chiếc điện thoại với RAM lên đến 16 GB vẫn là một bất ngờ lớn với giới công nghệ. Bởi RAM lớn hơn đồng nghĩa với việc chiếc điện thoại sẽ xử lý các tác vụ nhanh và cho phép chơi được các game với đồ họa nặng hơn và thậm chí là tiệm cận với Game PC.

Các thông tin rò rỉ cũng tiết lộ chiếc điện thoại chơi game tiếp theo của Xiaomi sẽ trang bị vi xử lý mạnh nhất hiện nay có thể là Snapdragon 865 và có thể kết nối được với mạng 5G.

Giá bán của Black Shark 3 có thể cũng sẽ tương tự như Black Shark 2 dao động trong khoảng 11,2 - 12,5 triệu đồng.

>> Alienware giới thiệu máy chơi game PC nhỏ gọn trên tay

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xiaomi Black Shark 3 điện thoại chơi game Esport thể thao điện tử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT