Quảng cáo

Xiaomi giới thiệu smartwatch Haylou Solar giá chỉ 500 nghìn

Thứ ba, 07/04/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Xiaomi có mức giá khá không quá cao trong khi sở hữu một loạt các tính năng hấp dẫn như những mẫu đồng hồ cao cấp.

Theo GMS Arena, trong buổi giới thiệu sản phẩm mới hôm 5/4, Xiaomi đã giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh mới mang tên Haylou Solar. Thương hiệu Haylou được Xiaomi phát triển độc lập và từng gây sốt thị trường với chiếc đồng hồ thông minh giá chỉ 300 nghìn.

Haylou Solar sở hữu thiết kế mặt tròn khá đơn giản giống như một chiếc đồng hồ thời trang với bộ khung bằng kim loại màu xám Dây đeo đi kèm là Silicon giảm thấm hút mồ hôi tránh gây mùi.

Màn hình của Haylou Solar kích thước 1,28 inch với độ phân giải 240x240p mặc dù không phải quá cao những vẫn có thể cho khả năng hiển thị sắc nét.

Ở mặt dưới đồng hồ là cảm biến nhịp tim quang học. Đây gần như được coi là công nghệ phổ biến trên hầu hết các mẫu đồng hồ thông minh hiện nay. Tuy nhiên Haylou Solar được coi là một trong những chiếc đồng hồ thông minh có giá rẻ nhất có trang bị đo nhịp tim.

Mặc dù có tên là Solar, nhưng mẫu đồng hồ thông minh này lại không được trang bị bộ sạc pin năng lượng mặt trời. Pin đi kèm có dung lượng khoảng 340mAh tương đương 30 ngày sử dụng thông thường và 15 ngày bật cảm biến nhịp tim liên tục.

Theo tiết lộ từ Xiaomi, chiếc đồng hồ thông minh mang thương hiệu Haylou có thể giúp người dùng theo dõi nhịp tim, giấc ngủ, đếm bước hàng ngày.

Bên cạnh đó, Haylou Solar cũng có đến 12 chế độ luyện tập thể thao khác nhau như chạy bộ, đạp xe, tập Yoga, tập Gym. Chuẩn chống nước được áp dụng là IP68 đủ để bạn bơi lội thoải mái.

Haylou Solar có thể kết nối dễ dàng với điện thoại thông qua chuẩn bluetooth 5.0. Điều đáng chú ý là Haylou Solar dùng hệ điều hành riêng chứ không dùng Wear OS của Google.

Hiện tại, Haylou Solar đang trong giai đoạn gọi vốn với giá từ 149 NDT tương 494 nghìn đồng.

Với việc ra mắt Haylou Solar và trước đó là Redmi Watch, Xiaomi cho thấy họ đang "tấn công" thị trường đồng hồ thông minh ở nhiều phân khúc khác nhau với những mức giá hấp dẫn giống cách mà họ đã thành công với điện thoại.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xiaomi Haylou Solar đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao đồng hồ đo nhịp tim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT