Quảng cáo

Redmi ra mắt vòng đeo thông minh giá từ 329,000 đồng

Thứ bảy, 04/04/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thương hiệu Redmi tách ra Xiaomi vừa giới thiệu mẫu vòng đeo thông minh đầu tiên của mình với màn hình màu, đo nhịp tim và hơn thế nữa.

Redmi từng là một phần của Xiaomi và được tách ra phát triển độc lập. Kể từ khi độc lập khỏi Xiaomi, Redmi sản xuất từ điện thoại, TV, thiết bị thu phát wifi...

Hôm qua, 3/4, thương hiệu này đã giới thiệu mẫu vòng đeo thông minh đầu tiên của mình với tên gọi Redmi Band. Đáng chú ý, chiếc vòng đeo này đang được gọi vốn để xuất xưởng với giá chỉ từ 99 Nhân Dân Tệ, tương đương khoảng 329.000 đồng.

Thiết bị theo dõi sức khỏe và thể thao này khá nhỏ gọn với màn hình 1,08 inch nhưng là màn hình màu giống Miband 4. Đi kèm là dây cao su thể thao chống thấm nước và mồ hôi. Có 4 màu dây khác nhau là đỏ, đen, xanh ô liu và xanh navy.

Mặc dù có giá rẻ nhưng Redmi Band vẫn được trang bị cảm biến đo nhịp tim quang học ở cổ tay cho phép theo dõi chính xác khi tập thể thao và cả ngày. Đi kèm là tính năng theo dõi giấc ngủ khá hữu ích.

Sẽ có 5 chế độ thể thao được tích hợp sẵn trong Redmi Band nhiều khả năng sẽ là các bộ môn cơ bản như đếm bước đi bộ, theo dõi quãng đường chạy, đạp xe, tập gym, yoga...

Redmi Band sẽ có thời lượng pin lên đến 14 ngày sau một lần sạc. chiếc vòng đeo thông minh này sẽ áp dụng công nghệ sạc bằng cổng mini USB.

Lý do khiến chiếc Redmi Band có giá rẻ có thể là do nó không có các công nghệ kết nối tiên tiến như NFC và thanh toán không chạm giống Miband 4 của công ty mẹ Xiaomi.

Mặc dù vậy những tính năng này có thể là không cần thiết với một thiết bị vòng đeo thông minh phục vụ thể thao đơn giản. Dự kiến, Redmi Band sẽ có mặt trên thị trường vào này 9/4 tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xiaomi Redmi redmi band vòng đeo thông minh đồng hồ theo dõi sức khỏe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT