Quảng cáo

Apple Watch Series 5 giảm giá hấp dẫn

Chủ nhật, 12/04/2020 13:11 PM (GMT+7)
A A+

Đợt giảm giá Apple Watch Series 5 mới thậm chí còn thấp hơn cả Black Friday cách đây vài tháng.

Apple Watch Series 5 được coi là chiếc đồng hồ thông minh hấp dẫn nhất hiện nay. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc, Amazon và Best Buy đang cung cấp chương trình giảm giá khá hấp dẫn. Mức giá này thấp hơn so với đợt giảm giá Black Friday 2019 không nhiều.

Apple Series 5 là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Apple có màn hình luôn bật. Nó có giao diện tương tự như Series 4, nhưng bạn sẽ không cần xoay cổ tay về phía mình đồng hồ mới sáng. Tính năng này thậm chí không ảnh hưởng quá nhiều đến thời lượng pin. Bên cạnh đó là một loạt các nâng cấp mạnh mẽ trong theo dõi sức khỏe và thể thao.

Theo the Verge, phiên bản Apple Watch Series 5 - 40mm chỉ có GPS hiện đang có giá 349 USD trên Amazon và Best Buy. Mức giá này thấp hơn đến 13% so với giá bán lẻ ban đầu (399 USD).

Cùng với đó, phiên bản 44mm với chỉ GPS cũng ghi nhận mức giảm giá từ 429 USD xuống còn 379 USD (giảm 12%) trên cả Amazon và Best Buy.

Như vậy có thể thấy, đợt giảm này chỉ bao gồm các phiên bản GPS. Những phiên bản này sẽ không có eSIM để sử dụng nghe gọi mà không cần đến điện thoại. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị đơn giản để phục vụ theo dõi sức khỏe và thể thao, các mẫu Apple Watch Series 5 là lựa chọn khá phù hợp.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Watch Series 5 đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT