Quảng cáo

Xuất hiện dây đeo Apple Watch cài được Airpods lạ mắt

Thứ năm, 27/02/2020 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Một công ty khởi nghiệp ở Mỹ vừa tung ra chiếc dây đeo Apple Watch có thể cài được chiếc tai nghe Airpods khá lạ mắt.

Theo Verge, chiếc Apple Watch của bạn giờ đây có thể nâng cấp với một sợi dây đeo bằng Silicon có thêm phần cài tai nghe Airpods trong những trường hợp không dùng đến.

Airband cai airpods

Thiết kế này thuộc về một dự án mới xuất hiện trên nền tảng gọi vốn Kickstarter. Sợi dây đeo được gọi là AirBand có thể dùng cho cả Airpods và Airpods pro. Mục đích của nó là để giảm nguy cơ rơi Airpod nếu cứ để chúng trên tai.

Trên thực tế, kể từ khi xuất hiện đến nay, số trường hợp rơi mất một bên hoặc cả hai Airpods không phải là hiếm. Nhu cầu chống rơi Airpods từng dẫn đến sự xuất hiện của những chiếc dây giữ Airpods gây ra không ít tranh cãi về tính thẩm mĩ.

Dải băng AirBand mới sẽ góp phần giảm bớt nguy cơ rơi mất Airpods bởi khi không cần dùng đến Airpods, người dùng chỉ cần cài nó vào ngay bên dưới mặt đồng hồ.

Với người chơi thể thao, thiết kế này khá hữu ích khi họ có thể ra khỏi nhà với một chiếc Apple Watch đầy đủ chức năng trên tay kèm theo Airpods để nghe nhạc. Có thêm Airband giúp người dùng bỏ lại chiếc hộp sạc ở nhà và không lo bị rơi mất tai nghe.

Hiện tại, dự án Airband đặt mục tiêu gọi 10.000 USD tiền vốn. Mỗi chiếc Airband sẽ được bán với giá từ 20 USD và giao hàng chỉ sau 4 ngày nếu gọi đủ vốn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Watch Airpods Airband tai nghe thể thao đồng hồ thông minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT