Quảng cáo

Tai nghe Apple AirPods Pro gặp lỗi chống ồn

Thứ ba, 21/01/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu tai nghe không dây AirPods Pro mới nhất của Apple gặp vấn đề với tính năng chống ồn sau khi cập nhật phần mềm.

Việc tai nghe AirPods Pro gặp lỗi bắt đầu được một số người dùng phản ánh sau khi Apple tung ra bản cập nhật 2C54. Tại diễn đàn của những người dùng các sản phẩm của Apple - MacRumors, rất nhiều người dùng cho biết tính năng chống ồn trên chiếc tai nghe mới nhất của Apple "đột nhiên" làm việc kém hiệu qua sau khi cập nhật.

AirPods Pro loi chong on

Mặc dù vậy, trong một số phỏng vấn người dùng thực hiện bởi Tạp chí Verge, nhiều người cho biết họ có nhận thấy khác biệt nhưng không rõ ràng. Sau đó, Apple đã âm thầm thu lại bản cập nhật và không đưa ra bình luận nào. Điều này cho thấy rõ ràng, bản cập nhật 2C54 có vấn đề.

AirPods Pro loi chong on

Trên thực tế, những chiếc tai nghe không dây của Apple tự động cập nhật phần mềm nên người dùng hầu như sẽ không biết được chiếc tai nghe của mình đã cập nhật hay sửa lỗi lúc nào. Chính vì vậy mà hiện tại, các mẫu tai nghe đều đã hoạt động bình thường.

Airpod Pro là thế hệ tai nghe không dây thứ 3 của Apple với tính năng nổi bật là chống ồn chủ động. Nhờ hoạt động của các cảm biến chiếc tai nghe có thể phát hiện tiếng ồn và tự động điều chỉnh âm thanh cho phù hợp. Hiện tại giá của mỗi cặp Airpod Pro là 250 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AirPod Pro Apple tai nghe thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo