Quảng cáo

Rò rỉ watchOS 7 cho Apple Watch với nhiều tính năng hấp dẫn

Thứ tư, 11/03/2020 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Theo dõi giấc ngủ, chia sẻ màn hình sẽ là những tính năng mà Apple Watch có thể làm được sau khi nâng cấp lên watchOS 7.

Theo 9to5Mac, mới đây một đoạn mã nguồn rò rì được cho là của iOS 14 đã lan truyền trên mạng xã hội tiết lộ một số cập nhật mới trên watchOS 7 dành cho Apple Watch.

Theo dõi giấc ngủ

Theo đó, watchOS 7 có thể giúp Apple Watch theo dõi được giấc ngủ. Tính năng này sẽ cho biết thời gian ngủ, mức độ ngủ nông hay sâu của người dùng giống với ứng dụng trên điện thoại nhưng mức độ chính xác sẽ cao hơn bởi đồng hồ có thể tiếp xúc gần với người dùng hơn.

Theo dõi giấc ngủ là tính năng vốn rất được người dùng mong chờ có trên Apple Watch 5 nhưng vì lí do pin mà Apple vẫn chưa triển khai. Nếu thực sự xuất hiện tính năng theo dõi giấc ngủ nhiều khả năng bản cập nhật WatchOS 7 thậm chí còn có thể tiết kiệm pin hơn.

Cải tiến về mặt đồng hồ

Nhiều khả năng Apple Watch sẽ có một kiểu mặt đồng hồ mới được gọi là Infograph Pro với khả năng theo dõi khoảng cách di chuyển dưới dạng đồng hồ kim độc đáo.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chia sẻ và nhận chia sẻ mặt đồng hồ với người thân từ điện thoại. Tính năng này mang đến sự tiện lợi nhất định.

WatchOS 7 được cho là sẽ có thể cho phép người dùng tạo mặt đồng hồ tùy biến trên ảnh cá nhân điều này giúp cá nhân hóa chiếc đồng hồ nhiều hơn. Trên thực tế đây không phải tính năng quá mới khi một số hãng khác cũng đã triển khai tính năng này.

Giám sát trẻ em

Các bậc phụ huynh có thể sẽ thấy rất thú vị với tính năng giám sát con em mình thông qua Apple Watch. Với tính năng này, 1 chiếc iphone có thể đồng bộ cùng lúc nhiều Apple Watch. Cho phép cha mẹ kết nối các đồng hồ của con với iPhone của mình.

Nhờ đó, những bậc cha mẹ có thể thiết lập những tính năng giám sát con em mình dễ dàng. Trong đó có tính năng như School time cho phép trẻ chỉ sử dụng một số ứng dụng học tập trong thời gian đi học.

Kết luận

Với 3 tính năng lớn nêu trên, watchOS 7 có thể là sự cải tiến lớn nhất của Apple Watch từ trước đến nay hứa hẹn nhiều hấp dẫn trong quá trình trải nghiệm thực tế.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Watch đồng hồ thông minh watchOS 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT