Quảng cáo

Samsung gọi đồng hồ thông minh kế tiếp là Galaxy Watch 3

Thứ hai, 08/06/2020 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc đồng hồ thông minh gần nhất của Samsung là Galaxy Watch Active2 nhưng chiếc tiếp theo sẽ là Galaxy Watch 3.

Cách đặt tên đồng hồ thông minh không theo quy luật của Samsung đang trở thành tâm điểm của giới công nghệ.

Theo thông tin từ Neowin, thiết bị đeo thông minh tiếp theo của Samsung sẽ được gọi với cái tên Galaxy Watch 3. Tuy nhiên thế hệ đồng hồ thông minh gần nhất của Samsung lại là Galaxy Watch Active2 chứ không phải Galaxy Watch 2.

Cách đặt tên này đã khiến giới công nghệ đặt ra nhiều dự đoán. Khi ra mắt Galaxy Watch thế hệ đầu tiên ra mắt, nó là một chiếc đồng hồ đa năng.

Galaxy Watch Active 2 ra mắt lại sở hữu nhiều tính năng về thể thao hơn nên người dùng có thể hiểu được phần nào lý do samsung đặt thêm Active.

Đến thế hệ thứ 3 Samsung lại đưa về Galaxy Watch như vậy có thể dự đoán là Samsung sẽ đưa chiếc đồng hồ thông minh của mình về lại cấu hình đồng hồ đa năng chứ không còn thiên về thể thao như chiếc Galaxy Watch Active 2.

Một số thông tin rò rỉ cho thấy Galaxy Watch 3 sẽ gồm có hai phiên bản là 41mm và 45mm. Vòng điều khiển cảm ứng như trên Galaxy Watch Active 2 sẽ quay về kiểu vòng benzel vật lý. Mặc dù vậy, điều này có thể mang đến khả năng điều khiển dễ dàng hơn.

Các thông tin cũng cho biết chiếc đồng hồ thông minh mới sẽ có trang bị LTE và được sản xuất tại Việt Nam. Dự kiến, chiếc đồng hồ này sẽ lên kệ vào tháng 8.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samsung Galaxy Watch Galaxy Watch 3 đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo