Quảng cáo

Samsung ra mắt đồng hồ thông minh mới cùng thủ môn Đặng Văn Lâm

Thứ sáu, 25/10/2019 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, Samsung Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active 2 với tính năng thể thao mạnh mẽ.

Đầu năm nay, Samsung ra mắt dòng Galaxy Watch Active là một chiếc đồng hồ thông minh với giá rẻ tập trung nhiều vào các tính năng thể thao. Tuy nhiên, mới chỉ hơn 6 tháng, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy Watch Active 2 với sự tinh chỉnh và nâng cấp tốt hơn so với bản gốc.

samsung galaxy watch active 2, Samsung, Dang Van Lam

Galaxy Watch Active 2 được trang bị vòng Bezen cảm ứng thay cho vòng Bezen vật lý trước đây. Nhờ đó, chiếc đồng hồ mới của Samsung vừa giữ được khả năng thao tác đơn giản nhưng vẫn đảm bảo diện mạo tối giản với viền màn hình siêu mỏng.

samsung galaxy watch active 2, Samsung, Dang Van Lam

Samsung giới thiệu hai phiên bản Galaxy Watch Active 2 bao gồm 40 và 44 mm với kích thước màn hình lớn hơn phiên bản tiền nhiệm. Nhờ đó, đồng hồ có thể hiển thị thông số rõ ràng hơn. Người dùng thậm chí còn có thể xem video với ứng dụng Youtube có sẵn.

samsung galaxy watch active 2, Samsung, Dang Van Lam

Tính năng thể thao là điều mà Samsung tập trung rất nhiều cho Galaxy Watch Active 2. Ngoài việc theo dõi sức khỏe căn bản như đếm bước, đo giấc ngủ, chiếc đồng hồ này có thể hỗ trợ người dùng luyện tập 39 môn thể thao. Với GPS có sẵn, người dùng có thể ghi lại quãng đường vận động của mình theo thời gian thực cùng các thông số về tốc độ, thời gian.

Samsung cũng làm cho chiếc đồng hồ này trở nên thông minh hơn với trợ lý ảo Bixby đưa cho người dùng những tư vấn về luyện tập, nghỉ ngơi.

samsung galaxy watch active 2, Samsung, Dang Van Lam

Khả năng kết nối của Galaxy Watch Active 2 khá mạnh mẽ khiến nó có thể độc lập tương đối với điện thoại. Chiếc đồng hồ này trang bị kết nối Wifi để bạn nhận thông báo, nghe gọi với sự hỗ trợ của loa ngoài cùng mic thu âm siêu nhỏ bên trong. Công nghệ Bluetooth 5.0 và bộ nhớ trong 4 GB cho phép người dùng lưu và phát nhạc trực tiếp từ đồng hồ đến các loại tai nghe Bluetooth phổ biến trên thị trường.

samsung galaxy watch active 2, Samsung, Dang Van Lam

Sẽ có năm phiên bản Galaxy Watch Active 2 được phát hành bao gồm bốn bản thường và một bản đặc biệt hợp tác cùng hãng đồ thể thao Under Armour. Bản đặc biệt có dây và mặt đồng hồ khác biệt đi kèm 6 tháng sử dụng miễn phí ứng dụng thể thao Map My Run.

Galaxy Watch Active 2 sẽ chính thức lên kệ từ 1/11 tới với mức giá dự kiến như sau:

- Vỏ Nhôm, Dây 40mm: 7.490.000 đồng;

- Vỏ Nhôm, Dây 44mm: 7.990.000 đồng;

- Vỏ Thép, Dây 40mm: 9.490.000 đồng;

- Vỏ Thép, Dây 40mm: 9.990.000 đồng;

- Bản Under Armour, Dây 44mm: 8.490.000 đồng.

samsung galaxy watch active 2, Samsung, Dang Van Lam

Đáng chủ ý, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung. Trong bức ảnh mới nhất đăng trên trang cá nhân, cầu thủ đang thi đấu tại Thái Lan đã chia sẻ cảm nhận của mình về Galaxy Watch Active 2.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samsung Galaxy Watch Active 2 đồng hồ thông minh đồng hồ thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT