Quảng cáo

Samsung Galaxy Buds Plus, pin trâu 11 tiếng, giá 149 USD

Thứ tư, 12/02/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, Samsung đã chính thức giới thiệu mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds+ với thời lượng pin ấn tượng.

Galaxy Buds+ là thế hệ tai nghe không dây thứ hai của Samsung. Chúng có thiết kế khá giống với Galaxy Buds nguyên bản và có phần giống Pixel Buds 2 của Google nhưng có thêm các cải tiến. Giá bán đề xuất của cặp tai nghe này là 149 USD và có các tùy chọn màu đen, trắng và xanh.

Samsung Galaxy Buds +

Ngay từ trước khi buổi ra mắt diễn ra, thông số của chiếc tai nghe đã được hé lộ. Theo đó, Galaxy Buds+ có thời lượng pin lên đến 11 tiếng sử dụng liên tục hộp sạc đi kèm cũng có dung lượng pin đến 22 tiếng.

Trong trường hợp kiệt pin hoàn toàn cả hai, việc sạc thông qua cổng USB-C trong vòng ba phút sẽ giúp bạn có thêm một tiếng sử dụng. Thời lượng pin của Galaxy Buds+ có thể coi là vào nhóm "trâu" nhất trên thị trường hiện nay.

Một tính năng mới mà Samsung đã đưa lên chiếc tai nghe mới của mình là chống ồn chủ động giống như Airpods Pro. Samsung trang bị cho Galaxy Buds+ ba microphone thu thập âm thanh ngoài môi trường để tính toán khử ồn đồng thời mang lại chất lượng nghe gọi tốt nhất.

Nếu bạn đang sử dụng một hệ sinh thái các thiết bị của Samsung thì Galaxy Buds+ có tính năng chuyển đổi linh hoạt và dễ dàng giữa các thiết bị khác như máy tính bảng Galaxy Tab, đồng hồ Galaxy Watch.

Dự kiến, Galaxy Buds+ sẽ ra mắt vào đúng ngày lễ tình yêu Valentine 14/2 tới.

>> Xem thêm: Samsung ra mắt đồng hồ thông minh mới cùng thủ môn Đặng Văn Lâm

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samsung Galaxy Buds+ tai nghe không dây
Xem thêm
TIN NỔI BẬT