Quảng cáo

Louis Vuitton ra mắt tai nghe không dây đắt ngang iPhone 11

Thứ hai, 20/01/2020 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Tai nghe không dây của thương hiệu của hãng thời trang cao cấp Louis Vuitton khiến thị trường phải chú ý với giá bán của nó.

Mới đây, Louis Vuitton đã bắt tay Master & Dynamic - một công ty công nghệ âm thanh mới nổi đến từ Mỹ để tung ra mẫu tai nghe không dây cao cấp mang tên Horizon Earphones. Mọi con mắt của giới công nghệ ngay lập tức đổ dồn vào sản phẩm này nhưng là vì mức giá của nó.

Horizon Earphones có giá bán lẻ 1.090 USD rẻ hơn iPhone 11 Pro Max đúng 9 USD. Nhờ đó, chiếc tai nghe này trở thành một trong những mẫu tai nghe không dây đắt nhất thế giới.

Theo phân tích của Cnet, chiếc tai nghe này thực chất là chiếc MW07 Plus của Master & Dynamic với giá đắt hơn AirPods Pro (250 USD) một chút là 299 USD. Nhưng khi gắn thêm logo của Louis Vuitton ngay lập tức giá của nó đã đội lên gấp gần 4 lần.

Ngoại hình của tai nghe khá hấp dẫn với kích thước nhỏ gọn có thể nằm gọn trên tai. Logo LV xuất hiện nổi bật trên mặt ngoài. Về mặt công nghệ, cặp tai nghe đắt giá này dùng công nghệ Bluetooth 5.0, sỡ hữu các tính năng chống ồn chủ động, giảm âm lượng để nghe rõ âm thanh ngoài môi trường như AirPods Pro.

Pin của tai nghe có dung lượng đủ cho 10 giờ sử dụng liên tục. Đi kèm là hộp sạc bằng thép không gỉ cho phép kéo dài thời gian sử dụng của tai nghe lên đến 20 giờ. Chiếc hộp này có thiết kế cao cấp không kém gì mặt của đồng hồ siêu sang Tambour Horizon.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tai nghe không dây Louis Vuitton Horizon Earphones
Xem thêm
TIN NỔI BẬT