Quảng cáo

McTominay dùng Apple Watch chạy 5km gây sốc

Thứ hai, 27/04/2020 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, McTominay đã khoe thành tích chạy 5km ấn tượng của mình với chiếc Apple Watch.

Thử thách chạy 5km đã trở thành đề tài sôi nổi tại Manchester United trong tuần trước. Các cầu thủ và nhân viên của MU thi nhau để xem ai có thể chạy với thời gian nhanh nhất.

Đầu tuần trước, Harry Maguire đã đăng một mức thời gian ấn tượng là 17 phút 46. Sau đó, Jesse Lingard cũng hoàn thành 5km trong 18 giờ 29 phút.

Những con số trên chỉ là bình thường khi so với McTominay. Tiền vệ đến từ Scottland của MU đã khoe thành tích ấn tượng của mình khi chạy với chiếc Apple Watch.

Theo đó, anh đã chạy 5.03 m trong thời gian 16 phút và dư đúng 1 giây. Nếu trừ 30 m dư ra sau đó, Scott McTominay có thể sẽ đạt thành tích 5km trong 15 phút 45 giây.

Đáng chú ý hơn, anh chạy với xu hướng càng về sau càng nhanh. Điều này cho thấy nếu chạy dài hơn, McTominay sẽ còn cho thấy thành tích ấn tượng hơn nữa.

Để so sánh, thời gian chạy 5km nhanh nhất tại Anh từ đầu năm 2020 đến giờ là 13 phút 08 được thiết lập bởi vận động viên điền kinh hàng đầu Marc Scott. Theo thống kê, hiện tại ở Anh chỉ có 27 vận động viên chạy nhanh hơn tiền vệ của MU.

Apple Watch sử dụng GPS để định vị theo từng giây, do đó, kết của của McTominay là khá chính xác và được công nhận. Để chạy với Apple Watch, người dùng chỉ cần bật GPS, vào ứng dụng chạy bộ nhấn start khi bắt đầu và stop khi kết thúc.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Apple Watch đồng hồ chạy bộ đồng hồ thể thao Mc Tominay MU Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT