Quảng cáo

G-Dragon gián tiếp xác nhận về giày mới kết hợp với Nike

Thứ tư, 19/08/2020 10:44 AM (GMT+7)
A A+

G-Dragon đã đăng bức ảnh được cho là của đôi Sneaker mới nhất hợp tác cùng Nike trên trang Instagram cá nhân, vào ngày sinh nhật của mình.

Đôi giày xuất hiện trên bức ảnh được G-Dragon đăng trên Instagram cá nhân, có ngoại hình khá giống với những hình ảnh được cho là PEACEMINUSONE x AF1 "Para-Noise 2.0" rò rỉ trong thời gian gần đây.

Như vậy, gần như có thể xác định đôi giày Airforce 1 gắn biểu tượng hoa cúc thiếu cánh của G-Dragon sẽ có màu trắng ngược lại so với PEACEMINUSONE x AF1 "Para-Noise" phiên bản đầu tiên.

Mặc dù vậy, các thông tin về thời điểm mở bán cũng như giá của đôi Sneaker đặc biệt này vẫn chưa được hé lộ ngoài việc nó sẽ xuất hiện vào khoảng tháng 9 năm nay.

Phiên bản sneaker đầu tiên hợp tác giữa Nike và G-Dragon trình làng ngày 23/11 năm ngoái đã tạo được một cơn sốt trên toàn châu Á.

Với giá bán 200 USD chỉ vài giờ sau khi mở bán, lượng người xếp hàng dài đã mua sạch số giày mở bán. Ngay sau đó, những đôi giày được bán lại đội giá gấp 3-5 lần.

Việc ra mắt phiên bản Sneaker mới, G-Dragon đang trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới có sản phẩm sneaker riêng mà nổi tiếng nhất chính là Rapper Kanye West với Yeezy.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G-Dragon giày của G-Dragon Nike AirForce 1 PEACEMINUSONE giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT