Quảng cáo

Adidas ra mắt siêu giày chạy Adizero Adios Pro đầy sáng tạo

Thứ hai, 29/06/2020 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày chạy bộ mới Adizero Adios Pro của Adidas sở hữu nhiều công nghệ mới chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu của Adidas.

Adidas đã tạo ra rất nhiều những đôi giày chạy bộ nổi bật như UltraBoost, Solar Glide, Terrex và AlphaBOOST.

Tuy nhiên có thể tất cả sẽ sớm nhường hào quang cho mẫu siêu giày mới mang tên Adizero Adios Pro - đôi giày tập trung nhiều sự sáng tạo nhất từ trước đến này của Adidas.

Ngay từ hình dạng bên ngoài, Adizero Adios Pro dường như đã được thiết kế để trở thành đối thủ của siêu giày Nike Alphafly.

Kết cấu của Adizero Adios Pro nổi bật với bộ đế dày màu trắng khá giống siêu giày của Nike nhưng trông hiền hơn. Phần mũi và đế trên siêu giày của Adidas không được vát nhọn và cong về 2 phía quá nhiều như của Nike.

Mặc dù vậy, Adidas dồn hết công nghệ của mình vào bên trong lớp đế đó. Adidas đã đưa công nghệ EnergyRods với 5 thanh hỗ trợ bằng carbon được đặt đúng theo xương 5 ngón chân tạo ra sự nâng đỡ để người dùng duy trì chạy với tốc độ cao tốt hơn.

Phần lớn đế giày được tạo thành từ LightstrikePRO, chất liệu bọt nhẹ nhất của Adidas từ trước đến nay.

Sự kết hợp giữa bộ đệm siêu nhẹ này và EnergyRods tạo ra bộ đệm đệm có thể mang lại khả năng hoàn trả năng lượng tốt ưu nhất.

Nhưng không chỉ ở phần mũi, sau gót giày, một miếng đệm EnergyRods khác che kín phần gót nhằm cung cấp thêm độ chắc chắn và hoàn trả năng lượng ở phía sau.

Trên thực tế, Adidas từng bí mật thử nghiệm mẫu siêu giày này từ đầu năm nay nhưng rất ít thông tin được hé lộ.

Nhiều khả năng Adizero Adios Pro của Adidas sẽ được dùng tốt nhất khi thi đấu các cự ly dài như bán marathon (21,1 km) hoặc full marathon 42,195 km.

Dự kiến siêu giày mới của Adidas sẽ được mở bán đợt đầu vào ngày 20/6 thông qua ứng dụng adidas trên các nền tảng điện thoại di động. Giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Adizero Adios Pro giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT