Quảng cáo

Asics ra mắt siêu giày đột phá với đĩa đệm carbon

Thứ năm, 02/04/2020 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Asics đã chính thức tham gia cuộc đua giày chạy có đĩa đệm carbon bằng siêu phẩm Meta racer.

Đĩa đệm carbon là công nghệ được Nike tiên phong trên các siêu giày chạy bộ như Alphafly Next% của mình. Chỉ trong vòng 3 năm sau khi xuất hiện, liên tiếp các kỷ lục thế giới đã được các VĐV mang giày của Nike phá vỡ.

Asics mặc dù sở hữu nhiều công nghệ khá tiên tiến tuy nhiên trước thành công của những đôi giày đệm Carbon của Nike, Asics cũng đã nhảy vào thị trường với đôi Meta Racer.

Asics Meta Racer được thiết kế chuyên biệt cho mục đích chạy đua các cự ly từ 5 km cho đến Marathon.

Đôi giày được Asics chú trọng vào tốc độ bằng các thêm một đĩa đệm carbon chèn giữa các lớp đệm giảm chấn kết hợp cùng công nghệ dẫn hướng bàn chân Guidesole độc quyền.

Theo Asics, Meta Racer có thể giảm khối lượng tác động lên bắp chuối đến 20% giúp người dùng chạy hiệu quả hơn ở tốc độ cao nhưng đỡ mỏi chân. Điều đó hứa hẹn về khả năng cạnh tranh sòng phẳng với siêu giày Alphafly Next% của Nike.

Trong khi đó, mặt thân giày là công nghệ vải lưới siêu thoáng. Đế giày được phủ 2 loại cao su riêng biệt trong đó có "Wetgrip" tạo sự ổn định khi chạy với điều kiện đường trơn. Theo một số thông tin ban đầu Asics Meta Racer chỉ nặng khoảng 155g ở size 41, nhẹ hơn khá nhiều so với siêu giày của Nike hay Adidas.

Hiện tại, vẫn chưa có giá bán chính xác cho siêu phẩm Asics Meta Racer. Tuy nhiên nó được kỳ vọng là sẽ rẻ hơn so với giá 280 USD của siêu giày Nike Alphafly Next%.

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, ngoài Nike đã có Adidas, Hoka One One, Brook và Asics sở hữu giày với công nghệ đĩa đệm carbon đột phá.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asics Metaracer giày chạy bộ giày có đĩa đệm carbon giày chạy đua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT