3 mẹo giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh trong vòng 3 ngày

04/09/2020 10:03:00 (GMT+7)

Nếu bạn muốn cơ thể trông dễ nhìn hơn trong thời gian ngắn, những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thông qua việc giảm mỡ bụng nhanh trong vòng 3 ngày.

Bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ bụng nhanh khi áp dụng những mẹo giảm cân dưới đây.

Chúng ta đều biết để có được vóc dáng thon gọn, sẽ cần nhiều tháng để luyện tập và ăn kiêng. Tuy nhiên có những thời điểm, bạn sẽ cần nó trong thời gian ngắn như phải mặc vừa bộ đồ để đi dự tiệc cuối tuần, hay tham dự một cuộc thi thể hình sắp tới...

Điều này có vẻ khó khăn, tuy nhiên, trên thực tế vẫn có những cách để bạn đạt được cơ thể trông gọn ghẽ hơn mà không cần đến những phương pháp ăn kiêng cực đoan nguy hiểm, hay phải sử dụng thuốc.

Hãy áp dụng những mẹo dưới đây, bạn sẽ ngay lập tức thu được kết quả.

Lưu ý: Những phương pháp dưới đây chỉ là cách tạm thời, bạn không nên thường xuyên

1. Chú ý lựa chọn thực phẩm

Chú ý lựa chọn thực phẩm tốt là điệu kiện tiên quyết để giảm mỡ bụng nhanh

Để giảm mỡ bụng nhanh, bạn cần rất chú ý thới việc lựa chọn thực phẩm cụ thể như sau:

Ăn nhiều bữa ăn nhỏ, với lượng dinh dưởng chủ yếu là protein từ các loại thịt và rất nhiều rau xanh đồng thời loại bỏ tinh bột.

Sở dĩ bạn cần làm vậy là bởi tinh bột là nguyên nhân chính dẫn tới việc thừa calo và tích lũy mỡ thừa.

Ăn nhiều rau và thịt sẽ đảm bảo bạn luôn no và đáp ứng vừa đủ nhu cầu năng lượng cho cơ thể.

Nhiều người nổi tiếng như siêu mẫu Kate Upton được cho là cũng sử dụng cách ăn tương tự để có được vóc dáng thon gọn.

2. Tập thêm tạ và các bài tập tim mạch

Tập thêm tạ và các bài tập tim mạch đốt thêm nhiều calo giúp bạn đốt mỡ nhanh hơn

Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh, bạn nên duy trì việc luyện tập như những gì bạn đã và đang làm từ trước tới nay. Mọi sự thay đổi trong ngắn hạn đều khó có thể đem lại kết quả.

Tăng cường luyện tập các bài tập cường độ cao ngắt quãng HIIT hoặc bài tập tim mạch, leo cầu thang sẽ giúp bạn đốt nhiều calo hơn và sau đó là mỡ thừa.

Nậng tạ với trọng lượng nhẹ từ 60 - 70% của khả năng nâng tạ tối đa 1RM với số lần nhiều sẽ giúp bạn thúc đẩy quá trình đốt mỡ toàn thân. Đặc biệt là vùng bụng bởi đây là vùng tích nhiều mỡ nhất.

3. Uống thêm nước

Uống thêm nước sẽ giúp bạn giảm mỡ nhanh hơn

Uống nước là giải pháp đơn giản nhưng có thể đem lại hiệu quả giảm cân cho bạn. Việc uống nước sẽ cung cấp môi trường hoàn hảo cho việc trao đổi chất giúp các cơ bắp hoạt động hiệu quả kéo theo việc phân hủy các tế bào mỡ dễ dàng và thuận lợi hơn.

Các chuyên gia mách bạn nên uống thêm từ 500 - 700 ml nước mỗi ngày khi muốn giảm mỡ bụng trong thời gian ngắn. Bạn cũng cần tránh những hiểu lầm khi uống nước để tránh gây hại cho sức khỏe.

Lưu ý: Giảm mỡ bụng nhanh trong vòng 3 ngày chỉ là giải pháp tình thế cho bạn trước những sự kiện quan trọng.

Về lâu về dài, bạn nên áp dụng một chế độ luyện tập khoa học cùng một chế độ dinh dưỡng hiệu quả để duy trì cơ thể khỏe mạnh và ít mỡ bụng một cách bền vững.

8 bài tập dễ có bụng 6 múi nhất

Nam QuỳnhNam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc
giảm mỡ giảm cân giảm bụng giảm mỡ bụng nhanh trong 3 ngày

TÂM ĐIỂM CHUYÊN MỤC

Có thể bạn quan tâm

Liên kết hữu ích