Quảng cáo

Ba lần bị từ chối bàn thắng, Brazil chia điểm Venezuela đầy đáng tiếc

Thứ tư, 19/06/2019 09:59 AM (GMT+7)

Kết quả Copa America 2019 - Dù có đến 3 lần sút tung lưới Venezuela nhưng Brazil vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm ở lượt trận thứ hai bảng A.

VIDEO: Highlights Brazil vs Venezuela (Copa America 2019)

Với sự cổ vũ cuồng nhiệt từ hàng nghìn khán giả nhà, Brazil nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong 15 phút đầu tiên, lần lượt Neres rồi Richarlison có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số nhưng đều không thành công.

Sau những phút đầu có phần bị động, Venezuela đã lấy lại bình tĩnh và tổ chức phòng ngự rất kín kẽ. Điều này khiến cho Brazil không còn có nhiều tình huống hãm thành như những phút đầu trận. Đến phút 37, Firmino xoay người dứt điểm tung lưới Venezuela nhưng bàn thắng không được công nhận bởi trọng tài xác định cầu thủ của Liverpool đã phạm lỗi trước đó.

kết quả Brazil vs Venezuela, tỷ số Brazil vs Venezuela, video bàn thắng Brazil vs Venezuela, Brazil. Venezuela, kết quả copa America, kết quả copa America 2019

Bước sang hiệp 2, Brazil vẫn duy trì sức ép lên hàng thủ Venezuela. Phút 60, đến lượt Gabriel Jesus ăn mừng hụt bàn thắng bởi sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã xác định người chuyền bóng Firmino việt vị trước đó.

Đây là hiệp đấu chứng kiến sự chính xác của công nghệ VAR. Phút 86, Brazil lần thứ ba đưa được bóng vào lưới đối thủ nhưng một lần nữa thông qua VAR, trọng tài đã xác định bóng chạm tay Firmino trong tình huống Everton căng ngang trước đó.

Kết thúc 90 phút trên sân Arena Fonte Nova, Brazil chấp nhận chia điểm trước Venezuela dù có tới 3 lần đưa được bóng vào lưới đối thủ. Với kết quả này, Brazil tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng A Copa America với 4 điểm, trong khi đó Venezuela xếp ngay sau với 2 điểm.

Đội hình xuất phát

Brazil (4-2-3-1): Alisson; Alves, Marquinhos, Silva, Luis; Casemiro, Arthur; Richarlison, Coutinho, Neres; Firmino

Venezuela (4-1-4-1): Farinez; Hernandez, Osorio, Villanueva, Rosales; Savarino; Herrera, Machis, Rincon, Murillo; Rondon

F5 để cập nhật...

Trận đấu kết thúc!

90+3': Không vào! Luis căng ngang nguy hiểm vào vòng cấm Venezuela nhưng không có một cầu thủ Brazil nào chạm chân được vào bóng.

90': Trận đấu được bù giờ 9 phút

86': VAR lại từ chối bàn thắng! Everton đi bóng qua một loạt hậu vệ bên phía Venezuela trước khi căng ngang vào trong cho Coutinho đệm bóng vào lưới. Tuy nhiên, trọng tài xác định bóng chạm tay Firmino trước đó.

72': Everton vào sân thay cho Neres.

69': Arthur thử vận may với cú sút xa từ khoảng cách hơn 30m nhưng bóng đi vọt xà ngang.

60': Bàn thắng không được công nhận! Gabriel Jesus dứt điểm cận thành tung lưới Venezuela nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã xác định Firmino việt vị ở tình huống trước đó.

56': Fernandinho vào sân thay cho Casemiro.

50': Không được! Neres dứt điểm trong vòng cấm nhưng đã bị chặn lại bởi trung vệ Osorio.

Brazil có sự thay đổi cầu thủ: Jesus vào sân thay cho Richarlison.

Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1

43': Không vào! Venezuela phản công nhưng đường căng ngang vào trong của Murillo lại quá nhẹ và bị thủ môn Alisson tóm gọn.

37': Bàn thắng bị từ chối! Firmino xoay người dứt điểm tung lưới Venezuela nhưng trọng tài xác định cầu thủ của Liverpool đã phạm lỗi trước đó.

23': Nguy hiểm! Machis đi bóng rất hay bên cánh trái trước khi căng ngang vào trong nhưng hậu vệ Brazil đã kịp thời giải nguy.

19': Tốc độ trận đấu đang có phần bị giảm đi so với những phút đầu tiên.

15': Không vào! Ở khoảng cách khá gần khung thành, Neres dứt điểm bằng chân trái nhưng bóng lại ăn ra má ngoài quá nhiều vf không chính xác.

9': Không được! Trong tình huống khá trống trải trong vòng cấm, Neres lại thực hiện đường chuyền chứ không phải là một cú sút.

6': Brazil vẫn đang kiểm soát thế trận nhưng Venezuela thi đấu cực kỳ chặt chẽ.

2': Không vào! Trung vệ Thiago Silva đã có tình huống lên tham gia tấn công rất nguy hiểm.

Trận đấu bắt đầu!

>> Xem thêm: Bại tướng của U23 Việt Nam giúp Qatar gây bất ngờ tại Copa America 2019

>> Xem thêm: Thái Lan chính thức bị loại khỏi World Cup 2019

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT