Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Brazil đấu Venezuela: Không Neymar, không vấn đề

Thứ ba, 18/06/2019 22:27 PM (GMT+7)

Đối đầu Venezuela ở lượt trận thứ hai bảng A Copa America 2019, Brazil tự tin hướng đến chiến thắng để sớm giành vé lọt vào vòng tứ kết.

VIDEO: Highlights Brazil vs Bolivia (Copa America 2019)

Đội chủ nhà của Copa America 2019 đã vượt qua Bolivia ở trận khai mạc. Giờ đây, các học trò của HLV Tite sẽ chắc chắn lọt vào tứ kết nếu giành chiến thắng trước Venezuela, đội đã có trận hòa không bàn thắng với Peru ở lượt trận đầu tiên.

Trước khi trận đấu giữa Brazil và Venezuela diễn ra, chúng ta cùng đến với đội hình dự kiến của những vũ công Samba.

Trấn giữ trong khung thành sẽ vẫn là thủ thành Alisson. Ở trận đấu gặp Bolivia, thủ thành đang thi đấu cho Liverpool không có nhiều tình huống phải trổ tài. Nếu Brazil thi đấu như trận khai mạc Copa America 2019 thì nhiều khả năng Alisson lại tiếp tục có 90 phút nhàn hạ.

brazil vs venezuela, brazil, venezuela, brazil venezuela, brazil copa america, đội hình brazil, đội hình dự kiến brazil, copa america, copa america 2019

Ở hàng phòng ngự, bộ tứ Luis, Thiago Silva, Marquinhos và Dani Alves sẽ là bộ khung trong suốt cả giải đấu này trừ khi một trong số họ dính chấn thương hoặc bị treo giò. Trong khi đó, bộ đôi tiền vệ trung tâm nhiều khả năng sẽ là Fernandinho và Casemiro.

Trên hàng tấn công, Coutinho vẫn sẽ là nhạc trưởng trong lối chơi của Brazil. Trong trận đấu với Bolivia, tiền vệ của Barca là người tung ra nhiều cú sút nhất (5), tạo ra cơ hội nhiều nhất (4) và có 7 lần đoạt lại bóng từ cầu thủ đối phương.

Hỗ trợ hai bên cánh cho Coutinho vẫn sẽ là bộ đôi Richarlison và David Neres. Tuy nhiên, HLV Tite có thể sẽ thay đổi vị trí mũi nhọn trên hàng công, Firmino dường như đang bị quá tải sau mới chỉ kết thúc mùa giải cách đây 2 tuần sẽ mở ra cơ hội cho Gabriel Jesus.

Đội hình dự kiến của Brazil:

>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Copa America 2019

>> Xem thêm: Bại tướng của U23 Việt Nam giúp Qatar gây bất ngờ tại Copa America 2019

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT