Quảng cáo

Xem trực tiếp Brazil vs Venezuela - Copa America ở đâu?

Thứ tư, 19/06/2019 06:47 AM (GMT+7)

Xin gửi đến độc giả link xem trực tiếp và kênh phát sóng trận đấu Brazil vs Venezuela ở lượt trận thứ hai bảng A Copa America 2019.

VIDEO: Highlights Brazil vs Bolivia (Copa America 2019)

Thời gian: 07h30 ngày 19/6 | SVĐ: Arena Fonte Nova | Trọng tài: Julio Bascunan

Brazil đã cho thấy họ vẫn sống khỏe dù không có Neymar vì chấn thương. Ở lượt trận đầu tiên Copa America 2019, đội chủ nhà đã dễ dàng đánh bại Bolivia. Trong khi đó, Venezuela đã may mắn có được trận hòa trước Peru dù phải chơi thiếu người trong 15 phút cuối trận.

Xét về mặt con người hiện có thì rõ ràng Brazil được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Venezuela. Bên cạnh đó, những vũ công Samba còn được thi đấu dưới sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả nhà. Chính vì vậy, sẽ là một bất ngờ rất lớn nếu như Venezuela đánh bại hay thậm chí kiếm được 1 điểm từ đội chủ nhà của Copa America năm nay.

trực tiếp copa america 2019, brazil vs venezuela, link xem brazil vs venezuela, link xem brazil, trực tiếp brazil vs venezuela, link trực tiếp brazil vs venezuela, trực tiếp copa America, link xem copa America, brazil, venezuela

Xem trực tiếp Brazil vs Venezuela - Copa America 2019 ở đâu?

Nhằm phục vụ đông đảo độc giả không tiện theo dõi trực tiếp cuộc đối đầu giữa Brazil vs Venezuela trong khuôn khổ Copa America 2019 trên truyền hình, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến nổi bật của cuộc đối đầu này, mời quý vị đón xem:

Trực tiếp bóng đá Copa America 2019:

>>> LINK TRỰC TIẾP BRAZIL VS VENEZUELA <<<

Xem trực tiếp Brazil vs Venezuela kênh nào?

Tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Copa America 2019 sẽ được phát sóng trên hai đài truyền hình K+ và FPT. Cụ thể, trận đấu giữa Brazil vs Venezuela sẽ được phát sóng trên kênh K+PM và FPT Play. Danh sách kênh phát sóng Copa America trên truyền hình:

Thời gian Copa America 2019 Kênh phát sóng
07h30 ngày 19/6 Brazil vs Venezuela K+PM, FPT Play

Đội hình dự kiến Brazil vs Venezuela:

Brazil (4-2-3-1): Alisson; Alves, Marquinhos, Silva, Luis; Casemiro, Fernandinho; Richarlison, Coutinho, Neres; Jesus

Venezuela (4-5-1): Farinez; Hernandez, Chancellor, Villanueva, Rosales; Savarino, Herrera, Moreno, Rincon, Murillo; Rondon

Link trực tiếp trận đấu Brazil vs Venezuela ở Copa America 2019 sẽ được cập nhật liên tục ở bài viết này, mời quý độc giả chú ý đón xem!!!

>> Xem thêm: Bại tướng của U23 Việt Nam giúp Qatar gây bất ngờ tại Copa America 2019

>> Xem thêm: Thái Lan chính thức bị loại khỏi World Cup 2019

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT