Quảng cáo

Kết quả Copa America hôm nay (17/6): Qatar hòa xuất sắc, Uruguay đè bẹp Ecuador

Thứ hai, 17/06/2019 07:10 AM (GMT+7)

Qatar đã có điểm số đầu tiên ngay trong lần đầu tham dự Copa America, trong khi đó Uruguay với lợi thế hơn người đã đánh bại Ecuador với tỉ số đậm.

Nội dung chính

VIDEO: Bài hát chính thức của Copa America 2019

Kết quả Copa America hôm nay:

FT Paraguay 2-2 Qatar >>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

FT Uruguay 4-0 Ecuador >>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đón tiếp khách mời Qatar tại trận đầu tiên vòng bảng, Paraguay hướng đến 3 điểm tuyệt đối. Họ sớm giành lợi thế với quả penalty thành công ở phút thứ 3 của cựu binh Oscar Cardozo. Qatar trong lần đầu tiên tham dự Copa đã không hề tỏ ra nao núng dù bị dẫn trước, tuy nhiên họ vẫn phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 56.

Tưởng chừng như 3 điểm đã thuộc về đội bóng màu áo sọc đỏ trắng, nhưng chân sút từng ghi bàn vào lưới Việt Nam Almoez Ali đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Qatar ở phút 64, trước khi Bualem Khoukhi đưa trận đấu trở về vạch xuất phát phút 77.

kết quả copa, kết quả copa america, kết quả paraguay vs qatar, kết quả uruguay vs ecuador, kết quả bóng đá hôm nay, kq bóng đá

Không có thêm bàn thắng nào được ghi, 1 điểm chia đều cho 2 đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng B.

Sau đó 1 giờ đồng hồ, Uruguay và Ecuador bước vào trận đấu mở màn bảng C. Giống như Paraguay, Uruguay sớm vươn lên dẫn trước từ phút thứ 7 nhờ công của tiền vệ Lodeiro.

Thế nhưng Ecuador lại không phải là Qatar, thay vì tìm bàn gỡ, họ lại dính một thẻ đỏ ngay giữa hiệp 1 sau pha đánh nguội của Quinteros. Không bỏ lỡ lợi thế hơn người, song Cavani-Suarez thay nhau lập công mang về chiến thắng 3-0 cho La Celeste trong 45 phút đầu tiên của trận đấu.

kết quả copa, kết quả copa america, kết quả paraguay vs qatar, kết quả uruguay vs ecuador, kết quả bóng đá hôm nay, kq bóng đá

Bước vào hiệp 2, Uruguay chủ động giảm nhịp độ trận đấu khi đã có 3 bàn dẫn trước, Ecuador cũng không mặn mà tấn công khi vừa mất người vừa thua đậm 3 bàn. Uruguay có thêm một bàn trong hiệp 2 do hậu vệ Ecuador đá phản lưới nhà. Cuối trận không có nhiều pha bóng đáng kể, Uruguay giành 3 điểm đầu tiên với chiến thắng 4 sao.

Với kết quả này, Uruguay tạm thời chiếm ngôi đầu bảng, ung dung chờ đợi kết quả của Chile và Nhật Bản sẽ diễn ra vào 6h00 ngày mai, 18/6.

 

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT