Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 4/6: Đã rõ tương lai Lukaku, PSG hạ lệnh 'thanh trừng'?

Thứ bảy, 04/06/2022 18:17 PM (GMT+7)
A A+

Lukaku xác định bến đỗ mới; PSG bắt đầu cuộc thanh trừng hay Tottenham 'phán quyết' vụ Dybala là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 4/6.

Nghe nội dung bài viết

Lukaku chỉ muốn về Inter

Telegraph đưa tin, Romelu Lukaku rất mong Inter Milan có thể đạt được thỏa thuận với Chelsea để đưa anh trỏ lại Ý vào hè này.

Quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ 29 tuổi sẽ do chủ sở hữu mới của Chelsea - tập đoàn của Todd Boehly quyết định.

Chuyển nhượng tối 4/6: 144794
Lukaku chỉ muốn về lại Inter nếu rời Chelsea vào hè này

Tuy nhiên, Inter không đủ khả năng để mua đứt Lukaku, họ chỉ có thể đề nghị mượn anh một mùa giải kèm điều khoản ký hợp đồng.

Tiền đạo người Bỉ kiếm được 8,5 triệu bảng/năm và được cho là sẵn sàng giảm nửa lương để được rời Chelsea.

PSG bắt đầu cuộc thanh trừng

Theo nhà báo Fabrizio Romano, PSG sẽ sa thải HLV Mauricio Pochettino vào những ngày tới. Đội bóng sẽ tổ chức một cuộc họp nữa trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Chuyển nhượng tối 4/6: 144795
HLV Pochettino không còn cơ hội giữ ghế tại PSG

Trước Pochettino, GĐTT Leonardo cũng đã phải cuốn gói khỏi sân Parc des Princes. Người thay thế sẽ là Luis Campos, phù thủy chuyển nhượng từng phát hiện ra Mbappe trong màu áo Monaco.

Pochettino và Leonardo được cho chỉ là 2 trong nhiều cái tên sẽ phải rời PSG trong công cuộc đại cải tổ của đội bóng vào hè này.

Mourinho muốn hồi sinh Gotze

Theo Calciomercato, với việc nhạc trưởng Henrikh Mkhitaryan chuẩn bị rời AS Roma để tới Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Jose Mourinho đang cần một tiền vệ sáng tạo để thay thế.

Cái tên được chiến lược gia này nhắm tới đó là 'Messi nước Đức' Mario Gotze. Người đặc biệt tin rằng mình có thể hồi sinh ngôi sao này tại môi trường Serie A.

Mario-Gotze
Mario Gotze được HLV Jose Mourinho đánh giá cao, ông muốn đưa anh về Roma làm phương án thay thế cho Mkhitaryan. Ảnh: Getty

Mario Gotze còn hợp đồng với PSV Eindhoven đến năm 2024 nhưng có điều khoản giải phóng chỉ 5 triệu euro. Cầu thủ 30 tuổi gần đây đã được liên hệ với việc chuyển đến một đội bóng Ý khác là AC Milan.

Mùa này, Gotze thi đấu khá nổi bật với 12 bàn thắng và 11 pha kiến ​​tạo trong 52 lần ra sân cho đội bóng Hà Lan.

Carlos Tevez giải nghệ

Cựu tiền đạo của Manchester City , Manchester United và West Ham , Carlos Tevez mới đây đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 38.

CLB gần nhất của cựu tuyển thủ Argentina là đội bóng thời thơ ấu Boca Juniors, nơi mà anh đã rời đi vào hè 2021.

Carlos Tevez giải nghệ
Cựu sao của Man City và Man United, Carlos Tevez tuyên bố giải nghệ ở tuổi 38

Tevez cho biết sự ra đi của cha anh vào đầu năm đó là lý do chính khiến cầu thủ này quyết định giải nghệ, mặc dù đã nhận được những lời đề nghị từ MLS.

Carlos Tevez đã có một sự nghiệp phủ đầy danh hiệu, bao gồm 3 chức vô địch Premier League - hai với MU và một với Man City, cùng với chiếc cúp Champions League 2008 với Quỷ đỏ.

Tottenham chê Dybala

Theo Daily Mail, Tottenham sẽ từ chối cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo Paulo Dybala theo dạng tự do từ Juventus. Lý do là bởi ngôi sao này yêu cầu mức lương 280.000 bảng/tuần, cao hơn cả Harry Kane.

Chuyển nhượng tối 4/6: 144801
Dybala vẫn chưa tìm được bến đỗ sau khi rời Juventus

Sau khi rời Turin, Dybala có nguyện vọng chuyển tới chơi bóng tại Premier League với Spurs, Arsenal và Manchester United là những bến đỗ khả thi. Bên cạnh đó, tuyển thủ Argentina gần đây cũng được liên hệ đầu quân cho Á Quân Serie A, Inter Milan.

Man Utd nhảy vào cuộc đua giành Eriksen

Sadio Mane tuyên bố sốc, quyết dứt tình với Liverpool

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lukaku trong màu áo Inter (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Lukaku PSG Mourinho tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT