Discord mở cửa hàng bán Game "cạnh tranh" với Steam

Thứ tư, 17/10/2018 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Trong cộng đồng game thủ, cái tên Discord chắc hẳn không ai là không biết bởi đây là ứng dụng trò chuyện bằng giọng nói và văn bản quá quen thuộc. Cửa hàng game trên Discord được mở cửa cho Canada vào tháng 8 đã chính thức dành cho tất cả mọi người.

Công ty Discord Inc. đã công bố vào hôm thứ Năm rằng các nhà xuất bản chính thức đầu tiên bắt tay hợp tác với chương trình là THQ và Deep Silver. Cửa hàng game trên Discord chính thức mở cửa dành cho tất cả mọi người, với bản beta toàn cầu cũng như dịch vụ trả phí Nitro đã ra mắt.

Các tựa game đứng đầu trong danh sách chỉ bao gồm một số tựa game đến từ Frostpunk, Red Faction Guerrilla Re-Mars-Stered, Subnautica và Pillars of Eternity 2, cùng một số game xuất hiện lần đầu trên Discord mà chưa góp mặt ở các nền tảng khác. Dịch vụ đăng ký của nền tảng, Discord Nitro, sẽ cung cấp cho người đăng ký quyền truy cập vào thư viện trò chơi miễn phí.

Đồng sáng lập và CEO của Discord, Jason Citron, phát biểu: "Discord luôn là nơi đưa mọi người đến gần nhau xung quanh các game. Giờ đây, chúng tôi đưa các tựa game đến mọi người bằng cửa hàng game riêng của mình và dịch vụ game trả phí Nitro”. Khi cửa hàng bắt đầu mỏ rộng quy mô, Discord cho biết sẽ dựa vào cộng đồng cùng đội ngũ của mình để mang lại trải nghiệm riêng cho từng cá nhân và tập trung vào các trò chơi mà công ty thực sự nghĩ rằng bạn sẽ thích.

Giờ đây, với việc bổ sung một cửa hàng hướng đến trải nghiệm cá nhân và cung cấp các trò chơi miễn phí cho người dùng Nitro, có vẻ Discord rất nghiêm túc trong việc giành giật thị phần buôn bán game trên PC. Chúng ta hãy cùng lướt thử qua Discord Store để xem những game nào đủ hấp dẫn bạn không.

Link cửa hàng game Discord tại đây

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất cho độc giả.

>>>Link tải bản beta 0.9 chính thức PUBG Mobile với chủ đề Halloween cực hấp dẫn!

>>>Tổng hợp 3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>4 bước cải thiện giảm độ giật lag hiệu quả, tăng fps trong PUBG Mobile





Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DISCORD NITRO STEAM VALVE CHỢ GAME
Xem thêm
TIN NỔI BẬT