Quảng cáo

Sao U22 Việt Nam mất điểm trong mắt HLV Park Hang Seo

Thứ hai, 29/07/2019 10:45 AM (GMT+7)

Trung vệ Nguyễn Thành Chung nhận thẻ đỏ tai hại trong trận hòa với TP Hồ Chí Minh. Trên khán đài HLV Park Hang Seo khó thể hài lòng với màn trình diễn của cậu học trò.

Tình huống thẻ đỏ của Thành Chung - Nguồn: VTV

Trong cuộc đối đầu hấp dẫn nhất vòng 18 V-League giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, HLV Park Hang Seo đã góp mặt cùng gần 20 nghìn CĐV theo dõi trận đấu đáng chờ đợi nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Dường như sự có mặt của ông Park phần nào khiến cầu thủ hai đội chơi quyết tâm hơn nữa dù tính "ăn thua" ở cuộc đối đầu này là không cần bàn cãi. Chính vì vậy mà những cái đầu nóng đã không thể kiểm soát được trong một số tình huống trên sân.

Trong đó là thẻ đỏ của Văn Thuận khi có pha đạp bóng gây nguy hiểm cho Văn Quyết. Và đáng chú ý hơn cả là thẻ đỏ "không đâu ra đâu" của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thành Chung.

Phút 87, Thành Chung được HLV Chu Đình Nghiêm tung vào sân thay cho Ngân Văn Đại nhằm củng cố hàng phòng ngự. Nhưng 5 phút sau, trong một tình huống tranh chấp bóng không quá quyết liệt, khi bóng đã nằm trong tầm kiểm soát của đội nhà thì Thành Chung lại vung tay đánh cùi chỏ với Epassi.

Hành động không đẹp này không thoát khỏi con mắt của trọng tài Ngô Duy Lân cũng như HLV Park Hang Seo trên khán đài. Chắc chắn ông Park sẽ thất vọng với hành vi của cậu học trò 21 tuổi bởi anh được quy hoạch là một trong những trụ cột của ĐT U22 Việt Nam tại SEA Games tới.

Trong các cấp độ ĐTQG, Thành Chung thường xuyên được ông Park triệu tập như một phương án dự phòng chiến lược. Nhưng ở lứa U22 Việt Nam tới đây, Thành Chung là người nhiều kinh nghiệm nhất nên được ông Park coi là một trong số các cầu thủ trụ cột dẫn dắt các đàn em, đặc biệt trong hoàn cảnh Đình Trọng chấn thương và 90% lỡ SEA Games 30.

Thành Chung vốn được đánh giá có tiềm năng nhưng cầu thủ này đôi khi có những pha xử lý thiếu dứt khoát và mất tập trung dẫn đến sai lầm đáng tiếc. Cộng thêm hành vi không kiểm soát ở trận "siêu kinh điển" vừa qua thì thực sự ông Park khó có thể giao trọng trách thủ lĩnh hàng thủ cho trung vệ CLB Hà Nội.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng