Quảng cáo

CĐV ĐNÁ dậy sóng vì hình ảnh tuyệt đẹp mà Philippines để lại

Thứ ba, 08/01/2019 11:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Philippines để lại hình ảnh đẹp sau khi rời thành phố Dubai kết thúc lượt trận đầu tiên tại Asian Cup 2019.

Highlight Hàn Quốc vs Philippines

Philippines đã chơi trận đầu tiên tại Asian Cup nhưng màn trình diễn của họ để lại nhiều ấn tượng đậm nét trong cuộc đối đầu với Hàn Quốc.

Sau khi kết thúc trận đấu tối qua 7/1, ĐT Philippines ngay lập tức thu dọn đồ đạc rời thành phố Dubai để tới Abu Dhabi tham chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc ngày 12/1 tới. Trước khi rời đi, các cầu thủ Philippines để lại hình ảnh đẹp với phòng thay đồ được dọn dẹp sạch sẽ, cảm tưởng phòng thay đồ này chưa có ai từng được sử dụng. Kèm theo đó là tấm bảng với những dòng chữ viết tay đầy tình cảm của ĐT Philippines.

Trên tấm bảng này có ghi: "Asian Cup 2019, xin cảm ơn Dubai, gửi từ Philippines". Những dòng chữ chân thành này có lẽ xuất phát từ sự chuẩn bị, công tác bố trí, phục vụ chu đáo của nước chủ nhà UAE với các vị khách tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu lục. Ngoài ra phòng thay đồ SVĐ Al Maktoum cũng đánh dấu là nơi đầu tiên ĐTQG Philippines tham dự một kỳ Asian Cup.

Tấm hình này được fanpage của ĐT Philippines đăng với dòng trạng thái: "Chúng tôi sẽ rời SVĐ này vào tối nay với tất cả trái tim chân thành cùng với đó là những bài học sau trận đấu đầu tiên tại Asian Cup.

Ngày mai toàn đội sẽ tới Abu Dhabi để chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc vào thứ 6 này. Liệu chúng tôi vẫn sẽ nhận được sự giúp đỡ tận tình như thế này chứ?"

Hình ảnh của ĐT Philippines để lại làm chúng ta gợi nhớ về tấm ảnh tương tự mà ĐT Nhật Bản để lại ở World Cup 2018. Sau trận thua Bỉ ở vòng 16 đội, ĐT Nhật Bản cũng dọn dẹp sạch sẽ phòng thay đồ và để lại dòng chữ "cảm ơn" bằng tiếng Nga. Hành động ấy được điều phối viên của FIFA chụp lại và nó được chia sẻ trên khắp các diễn đàn trên thế giới.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều CĐV ĐNÁ đã khen ngợi cho hành động này và tinh thần thi đấu mà Philippines đã làm được.

'Tiến lên Philippines Azkals'

Cạn ly chúc mừng nào các chàng trai Azkals

Trong khi một vài nickname khác tự hào khi thả những icon chúc mừng kèm lá cờ Philippnes

Trở lại trận đấu hôm qua, NHM đã rất bất ngờ khi đôi bóng quốc đảo ĐNÁ gây khó khăn với hàng công cực mạnh của Hàn Quốc. Phải nhờ khoảnh khắc xuất thần của Hwang Hee-chan và cú dứt điểm chính xác của Hwang Ui-jo mới giúp thầy trò Paulo Bento có chiến thắng sít sao 1-0.

Philippines là đại diện thứ hai của ĐNÁ ra quân tại Asian Cup. Tối nay 8/1, ĐT Việt Nam sẽ mở màn bằng trận đấu với đối thủ Iraq lúc 20h30 (giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan