Quảng cáo

Tiền vệ Jordan: "Chúng tôi chẳng sợ ai ở Asian Cup"

Thứ sáu, 18/01/2019 12:03 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Baha Abdel Rahman của ĐT Jordan đã thể hiện sự tự tin rất lớn khi anh và các đồng đội đã tiến vào vòng knockout với ngôi nhất bảng B.

VIDEO: Highlights Úc 0-1 Jordan

Ở Asian Cup 2019, ĐT Jordan đang khiến tất cả phải bất ngờ với sức mạnh và lối chơi đầy khoa học của mình. Ngay ở trận ra quân, họ đã đánh bại đương kim vô địch Australia với tỉ số 1-0. Sau đó, họ tiếp tục hạ Syria 2-0 trước khi có trận hòa đầy toan tính trước Palestine để tiến vào vòng knockout với ngôi nhất bảng B. Sau những gì đã thể hiện, Jordan đang trở thành một ứng cử viên thực sự cho chức vô địch ở giải đấu lớn nhất châu Á năm nay.

Phát biểu trên tờ Koora, tiền vệ Baha Abdel Rahman - người đang khoác áo CLB Al Faisaly và là một cầu thủ kỳ cựu của ĐT Jordan cho biết, anh và các đồng đội không ngại phải đối mặt với bất cứ đối thủ nào ở Asian Cup 2019.

"Tuyển Jordan không ngại đối đầu với bất cứ đối thủ nào tại Asian Cup. Chúng tôi khiêm tốn và tôn trọng tất cả đội tuyển tại giải đấu. Tuy nhiên, các cầu thủ sẽ làm mọi cách để có được chiến thắng.

Jordan

Toàn đội đã cố gắng để có trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận đấu nhưng dường như chúng tôi không gặp may. Dù sao, trận hòa 0-0 trước Palestine đã giúp chúng tôi lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất Asian Cup mà không để thủng lưới bàn nào. Đây là lần thứ tư đội tuyển Jordan góp mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Á. Thật đáng tự hào khi đội nhà đứng đầu vòng bảng, và tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục cổ vũ cho đội tuyển ở những vòng đấu tới".

Ở vòng knockout sắp tới, đối thủ của Jordan chính là ĐT Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành được tấm vé cuối cùng vượt qua vòng bảng theo một cách kịch tính nhất: Việt Nam bằng điểm, bằng hệ số với Lebanon nhưng được đi tiếp do hơn về chỉ số fairplay (Việt Nam nhận 5 thẻ vàng, ít hơn 1 thẻ so với Lebanon). Sau khi đã phải chạm trán 2 đối thủ lớn ở vòng bảng là Iran và Iraq, Jordan hứa hẹn sẽ tiếp tục là thử thách vô cùng khó khăn nữa với HLV Park Hang-seo và các học trò.

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tới.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan