Quảng cáo

Huy Hùng: "Chúng tôi đã rất hồi hộp khi xem trận Triều Tiên"

Thứ sáu, 18/01/2019 20:37 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Dubai, tiền vệ Huy Hùng đã có những chia sẻ về tinh thần của ĐT Việt Nam sau khi giành được tấm vé vượt qua vòng bảng Asian Cup.

VIDEO: ĐT Việt Nam đặt chân đến Dubai (Nguồn: VFF)

Vào lúc 20h ngày 18/1 theo giờ Việt Nam (17h theo giờ UAE), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu ở vòng knockout với đối thủ Jordan. Ở đây, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã có những chia sẻ về tinh thần cũng như tình hình của toàn đội sau khi chính thức giành được tấm vé góp mặt ở vòng đấu dành cho 16 đội mạnh nhất châu Á.

Tiền vệ hiện đang khoác áo CLB Quảng Nam cho biết: "Hiện tại, tinh thần của toàn đội là vô cùng phấn chấn vì đã vượt qua được vòng bảng. Tối hôm qua, tôi và các đồng đội đã cùng nhau ngồi lại để theo dõi trận đấu giữa Lebanon và Triều Tiên. Chúng tôi đã rất hồi hộp đến những giây cuối cùng. Thật may mắn vì ĐT Việt Nam đã có được tấm vé vào vòng trong nhờ lợi thế về chỉ số phụ thẻ vàng.

Đến vừa rồi, HLV Park Hang-seo cũng đã nhắc nhở toàn đội phải giữ được sự tập trung tối đa để có thể chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo. Trải qua các trận đấu với các đối thủ rất mạnh như Iran hay Iraq thì toàn đội cũng đã rút ra được những bài học và kinh nghiệm quý báu cho mình. Hy vọng chúng tôi có thể làm tốt hơn trong trận đấu tới".

Huy HÙngTrong cuộc trả lời phỏng vấn này, tiền vệ Huy Hùng cũng nói thêm về điều kiện ăn ở, tập luyện của ĐT Việt Nam ở nơi đóng quân mới. Anh hài lòng với mọi điều kiện sinh hoạt  cũng như cảnh quan và môi trường xung quanh khách sạn của ĐT Việt Nam. Huy Hùng cho biết sau 3 trận đấu vòng bảng, nền tảng thể lực của các cầu thủ cũng ít nhiều bị giảm sút và anh cùng các đồng đội sẽ cố gắng ăn nghỉ, luyện tập để đạt được thể trạng tốt nhất cho cuộc chạm trán với Jordan.

Ở giải đấu năm nay, Jordan đang thể hiện một màn trình diễn hết sức thuyết phục. Với lối chơi kỷ luật và khoa học, họ không những đánh bại đương kim vô địch Australia ngay trong trận ra quân mà còn tiến vào vòng 1/8 với ngôi nhất bảng B. Chắc chắn, Jordan sẽ là một thử thách vô cùng lớn nữa dành cho HLV Park Hang-seo và các cầu thủ Việt Nam.

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tới.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan