Quảng cáo

Đặng Văn Lâm: "Chúng tôi đã làm hết mình vì màu cờ sắc áo"

Thứ năm, 24/01/2019 22:55 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ sau khi Việt Nam phải dừng bước ở tứ kết Asian Cup 2019.

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Văn Lâm trước Nhật Bản

Như vậy là ĐT Việt Nam đã phải nói lời tạm biệt với Asian Cup 2019 sau thất bại với tỉ số tối thiểu trước Nhật Bản ở vòng tứ kết. Đây là trận đấu mà các cầu thủ của chúng ta thể hiện một tinh thần tuyệt vời khi đã chơi sòng phẳng trước đối thủ được đánh giá hơn tầm rất nhiều. Bàn thua mà ĐT Việt Nam phải nhận chỉ đến từ quả phạt đền sau một tình huống phạm lỗi thiếu may mắn của Bùi Tiến Dũng trong vòng cấm.

Sau trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm chia sẻ: "Hôm nay chúng tôi thi đấu với 1 đối thủ đẳng cấp, chúng tôi đã thi đấu hết mình. Thật buồn vì không có được 1 bàn thắng nhưng chúng tôi đã thi đấu đầy cố gắng. Cám ơn tất cả các cổ động viên đã đến sân, cũng như các CĐV ở VN đã cổ vũ hết mình cho đội tuyển. Chúng tôi đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

Đặng Văn Lâm

Quả thực, đây là một trận đấu với nỗ lực và tinh thần thi đấu hết sức tuyệt vời của cả ĐT Việt Nam và cá nhân Đặng Văn Lâm. Thủ môn mang áo số 23 đã chơi xuất thần và có rất nhiều pha cản phá những bàn thua trông thấy của ĐT Việt Nam. Lần duy nhất Văn Lâm bị đánh bại chỉ là từ cú sút phạt 11m của cầu thủ Ritsu Doan.

Dù không thể tiếp tục cuộc hành trình ở Asian Cup 2019 nhưng đây đã là một giải đấu cực kỳ ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang-seo. Có thể nói chưa khi nào người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy tự hào như thế khi chứng kiến những cầu thủ của mình chơi ngang ngửa với những đối thủ hàng đầu châu lục. Chính vì thế, ngay cả khi dừng bước ở vòng tứ kết, ĐT Việt Nam đã là niềm tự hào của cả dân tộc.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan