Quảng cáo

Lục Xuân Hưng chia tay ĐTVN, HLV Park gọi lại Đình Trọng?

Thứ hai, 24/12/2018 11:55 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo HLV Park Hang Seo, nếu tình hình chấn thương của Lục Xuân Hưng quá phức tạp, ông sẽ cân nhắc việc gọi lại Đình Trọng, dù cầu thủ này bị chấn thương nhẹ.

VIDEO: Ngả mũ thán phục kĩ thuật tuyệt vời của Quang Hải và Văn Đức (Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Ở những buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam sau quãng nghỉ ngắn, trung vệ Lục Xuân Hưng đã không may gặp phải chấn thương trong buổi tập ngày 22/12. Theo đại diện của VFF xác nhận, anh gặp vấn đề khá nghiêm trọng về dây chằng đầu gối. Với loại chấn thương này, gần như chắc chắn Xuân Hưng không kịp bình phục để dự Asian Cup 2019.

Cũng theo đại diện của VFF cho biết, do thời gian chuẩn bị không còn nhiều, vậy nên nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không triệu tập cầu thủ thay thế.

park

Cùng với đó, đại diện của VFF cũng cho biết chấn thương của Đình Trọng không quá nặng. Anh chỉ cảm thấy khó chịu với mảnh xương nhỏ ở bàn chân và có cơ hội bình phục kịp thời, vậy nên ông Park Hang Seo sẽ cân nhắc gọi lại Đình Trọng trở lại ĐT Việt Nam.

'Ngày mai chúng ta sẽ biết kết quả tình hình chấn thương của Lục Xuân Hưng. Nếu cậu ấy không thể thi đấu ở Asian Cup 2019, chúng tôi sẽ cân nhắc gọi lại Trần Đình Trọng', HLV Park chia sẻ trong cuộc họp báo sáng nay (24/12).

Trần Đình Trọng là một trong những quân bài quan trọng nhất của ĐTVN. Suốt kì AFF Cup, cầu thủ này đã ra sân trong tất cả các trận đấu, đóng góp vào thành tích giúp Việt Nam giữ sạch mành lưới ở vòng bảng và chỉ chịu thua 4 bàn ở các trận bán kết và chung kết.

Đình Trọng lúc này đang chờ quyết định của HLV Park Hang Seo và BHL về việc có đi Hàn Quốc chữa trị hay không.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Asian Cup 2019 của ĐTVN

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan