Quảng cáo

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: ‘Đức bị loại là hoàn toàn xứng đáng’

Thứ tư, 27/06/2018 23:41 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của nhà ĐKVĐ Đức trước Hàn Quốc, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã có một số nhận định đáng chú ý.

(Nguồn VTV)

Ở lượt đấu cuối cùng trong khuôn khổ bảng F, các nhà ĐKVĐ World Cup Đức đã không thể giành chiến thắng trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn là ĐT Hàn Quốc. Thất bại 0-2 trước đại diện châu Á, Đức đã chính thức nói lời chia tay giải đấu một cách đầy thất vọng trong khi Hàn Quốc có thể ngẩng cao đầu rời giải với 1 chiến thắng có thể nói là oanh liệt.

Nhận định sau trận đấu giữa Đức vs Hàn Quốc, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải tỏ ra không hề bất ngờ mà cho rằng thất bại của Đức là hoàn toàn xứng đáng.

‘Ngay khi nhìn thấy đội hình xuất phát của ĐT Đức, tôi đã cảm thấy ngay là có vấn đề rồi. Mặc dù tôi hâm mộ ĐT Đức và rất muốn Đức đi tiếp, nhưng nhìn màn trình diễn của họ ngày hôm nay thì tôi đánh giá Đức bị loại là hoàn toàn xứng đáng.’ Chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ.

ket qua duc vs han quoc

Với 4 điểm sau 2 lượt trận đầu, Đức chỉ cần giành chiến thắng tối thiểu trước Hàn Quốc là có thể chắc suất qua vòng bảng, nhưng cuối cùng các nhà ĐKVĐ World Cup lại không thể làm được sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội. Ông Vũ Mạnh Hải cho rằng, bên cạnh việc sai lầm trong cách dùng người của HLV Loew thì thái độ thi đấu của các cầu thủ cũng là nguyên nhân dẫn tới thất bại của cỗ xe tăng.

‘Tôi nghĩ ông Joachim Loew đã quá chủ quan. Ông ta đã đánh giá quá thấp ĐT Hàn Quốc nên mới tung ra một đội hình như vậy. Nhìn anh Ozil anh ấy di chuyển rất thiếu sáng tạo, trong khi anh Khedira thì đã lớn tuổi, thành ra Đức không có tính đột biến trong các tình huống tấn công. Như vậy rất dễ bị bắt bài. Ngoài ra, tinh thần của các cầu thủ Đức cũng đi xuống theo thời gian trước hệ thống phòng ngự của Hàn Quốc.’

ket qua duc vs han quoc

Thất bại trước Hàn Quốc, Đức đã nối tiếp thành tích của các nhà ĐKVĐ kể từ đầu thế kỉ XX, đó là dừng bước ngay ở vòng đấu bảng. Hai đại diện đi tiếp của bảng F là Thụy Điển và Mexico. Họ đang chờ kết quả của các cặp đấu cuối ở bảng E để xác định đối thủ của mình ở vòng 16 đội.

Author Thethao247.vn Bảo Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT