Quảng cáo

Đức trở thành cựu vương sau trận thua sốc trước Hàn Quốc

Thứ tư, 27/06/2018 23:08 PM (GMT+7)

Đức đã chính thức trở thành nhà cựu vô địch World Cup sau trận thua sốc 0-2 trước Hàn Quốc.


> Tỉ lệ kèo, soi kèo World Cup các trận đấu diễn ra hôm nay 28/6

(Nguồn VTV)

Đức cần một chiến thắng trước Hàn Quốc để chắc chắn có vé vào vòng 1/8. Trước Hàn Quốc yếu hơn, tưởng như Đức sẽ dễ dàng có thắng lợi. Thế nhưng đây là một trận đấu quá thất vọng của người Đức.

Cả hiệp đầu tiên, dù chơi lấn lướt hơn nhưng Đức rất bế tắc trong tấn công. Những cơ hội tạo ra nhưng không nhiều. Hàng tiền vệ với Ozil, Reus… phía trên có Werner cũng chơi rất bế tắc.

Đức vs Hàn Quốc, trực tiếp Đức vs Hàn Quốc, world cup 2018, Hàn Quốc, Đức

Hình ảnh của Đức trong hiệp 2 cũng không khác là mấy. Những đường chuyền, những pha tấn công không mang lại một cơ hội ngon ăn nào.

Bi kịch xảy đến ở những phút cuối cùng. Phút 90+3, trọng tài công nhận bàn thắng cho Hàn Quốc sau khi tham khảo công nghệ VAR. 2 phút tiếp theo, Neuer lên tận khung thành Hàn Quốc tấn công, kết quả là Son Heung-min ghi bàn thứ hai ấn định thắng lợi 2-0.

Chiến thắng sốc này khiến Đức rơi xuống vị trí cuối bảng, Hàn Quốc leo lên thứ 3. Hai đội vào vòng 1/8 là Mexico và Thuỵ Điển.



Đội hình ra sân Đức vs Hàn Quốc:

Đức: Neuer, Hector, Hummels, Khedira, Kroos, Werner, Ozil, Reus, Goretzka, Sule, Kimmich.

Hàn Quốc: Hyeon-woo Jo, Yong Lee, Young-sun Yun, Young-gwon Kim, Chul Hong, Jae-sung Lee, Hyun-soo Jang, Woo-young Jung, Seon-min Moon, Heung-min Son, Jacheol Koo.


90+5': VÀO... 2-0 cho Hàn Quốc. Neuer lên tận gôn đối phương và anh mắc sai lầm, Son Heung-min dễ dàng ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0.

90+3': VÀO..... Trọng tài sau khi xem VAR đã đồng ý rằng Hàn Quốc có bàn thắng hợp lệ. Tỉ số 1-0 cho Hàn Quốc và Đức đứng trước cơ hội quá lớn bị loại.

87': Không vào. Quá đáng tiếc cho Đức khi Hummels đánh đầu trong tư thế thoải mái nhưng lại đưa bóng đi ra ngoài.

70': Đức đang đá rất bế tắc, Hàn Quốc có nhiều cơ hội dâng lên tấn công.

Ở trận cùng giờ, Thuỵ Điển đang thắng Mexico 3-0 và lúc này Đức đang là đội gặp bất lợi. Nếu không thắng, Đức sẽ bị loại.

60': Bế tắc. Đức đang chơi cực kỳ bế tắc

47': Không vào. Cầu thủ Đức đánh đầu cực nhanh nhưng thủ môn Hàn Quốc vẫn cản phá xuất thần.

CĐV Việt Nam sát cánh cùng CĐV Hàn Quốc ở World Cup

45': Hết hiệp 1.

25': Không vào. Một lần nữa Hàn Quốc lại có cơ hội ngon ăn nhưng họ vẫn chưa thể tận dụng thành công.

19': NGUY HIỂM! Manuel Neuer xử lý lóng ngóng sau cú dứt điểm của số 15, Woo-Young Jung nhưng rất may anh đã kịp nhoài người phá bóng ngay trước khi Son Heung-min kịp băng vào dứt điểm bồi.

14’: Không được. Từ sai lầm của hàng phòng ngự Hàn Quốc, Goretzka đã thoát xuống bên cánh phải nhưng đường căng ngang của anh lại không đến được vị trí của đồng đội.

8': Hàn Quốc đang chủ động chơi rắn để hạn chế sức tấn công của Đức.

1': Trận đấu bắt đầu!

Vượt qua vô vàn khó khăn, các nhà đương kim vô địch thế giới Đức cuối cùng đã có được chiến thắng đầu tay trong hành trình bảo vệ ngôi vương. 3 điểm trước Thụy Điển ở lượt đấu thứ 2 mang rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt về mặt tinh thần với Die Mannschaft khi họ có được bàn thắng khi trận đấu chỉ còn 18 giây bù giờ.

Bàn thắng của Toni Kroos không chỉ mở toang cánh cửa vượt qua vòng bảng cho Đức mà còn cho thấy sự hồi sinh của thứ làm nên tên tuổi Die Mannschaft, bản lĩnh. Các nhà đương kim vô địch đã thể hiện được nỗ lực cũng như khát khao tới những giây cuối cùng và được đền đáp xứng đáng. Niềm tin đã trở lại với HLV Joachim Low và các học trò.

Thông tin lực lượng

Hàn Quốc: Ki Sung-yueng chấn thương

Đức: Khả năng ra sân của Sebastian Rudy và Mats Hummels bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến

Hàn Quốc (4-2-3-1): Cho Hyun-Woo, Lee Yong, Jang Hyun-Soo, Kim Young-Gwon; Kim Min-Woo, Ju Se-Jong, Lee Seung-Woo, Moon Seon-Min,  Hwang Hee-Chan, Lee Jae-Sung Lee, Son Heung-Min

Đức (4-2-3-1): Neuer; Kimmich, Hummels, Ruediger, Hector; Guendogan, Kroos, Mueller, Reus, Werner; Gomez

Đức vs Hàn Quốc, trực tiếp Đức vs Hàn Quốc, world cup 2018, Hàn Quốc, Đức

ĐT Đức

Kịch bản đi tiếp:

+ Thắng Hàn Quốc cách biệt 2 bàn

+ Thắng Hàn Quốc và chờ đợi kết quả Mexico vs Thụy Điển (Xem kịch bản bị loại)

+ Hòa Hàn Quốc và Thụy Điển hòa với ít bàn thắng hơn

Kịch bản bị loại:

+ Thắng Hàn Quốc 1 bàn, Thụy Điển thắng Mexico cách biệt 1 bàn nhưng có hiệu số tốt hơn (ví dụ: Thụy Điển 5-4 Mexico, Đức 1-0 Hàn Quốc thì Đức bị loại)

+ Hòa Hàn Quốc và Thụy Điển thắng

+Thua Hàn Quốc

Nói tóm lại, Đức cần thắng 2 bàn là chắc chắn đi tiếp

Thống kê đáng chú ý

- Đức thắng cả 2 trận đụng độ Hàn Quốc trong khuôn khổ World Cup.

- Đức thắng cả 5 trận gặp các đại diện châu Á ở World Cup và ghi tới 19 bàn tổng cộng.

- Hàn Quốc đang sở hữu phong độ tệ hại ở World Cup khi họ đã thua 4 trận gần nhất, chuỗi trận thua dài nhất của đội bóng xứ sở kim chi tại giải đấu lớn nhất thế giới.

- Hàn Quốc để lọt lưới 2 bàn từ chấm 11m ở 2 trận gần nhất tại World Cup. Ở 29 trận tại World Cup trước đó, Hàn Quốc chỉ đế thua 1 bàn từ penalty.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT