Quảng cáo

Thực hư CLB Hàn Quốc chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 26/12/2018 14:45 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trả lời truyền thông quê nhà, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã lên tiếng về việc nhiều CLB Hàn Quốc muốn chiêu mộ HLV ĐT Việt Nam.

VIDEO: Hành trình giành chức vô địch AFF Cup 2018 đầy cảm xúc của ĐTVN

Trước thềm Asian Cup 2019, một số trang báo Hàn Quốc đã tiết lộ 5 đội bóng K.League gồm có Busan I-park, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Jeju United và Incheon United đang muốn chiêu mộ HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo.

Theo nguồn tin của tờ Korea Times, CLB Hàn Quốc đang sẵn sàng trả mức lương rất cao để mời HLV Park Hang-seo về ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng. Con số được đưa ra đó là hơn 100,000 USD/tháng, tức là gấp 5 lần mức đãi ngộ hiện tại mà ông Park đang được nhận ở Việt Nam.

Thông tin từ truyền thông Hàn Quốc khiến các cổ động viên Việt Nam rất bất ngờ và lo lắng về tương lai của HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên mới đây, ông Lee Dong Jun - người đại diện của HLV trưởng ĐT Việt Nam, đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn trên.

Park

Trả lời tờ Spotv News (Hàn Quốc), người đại diện Lee Dong Jun chia sẻ: "Thông tin HLV Park Hang Seo được nhiều CLB Hàn Quốc quan tâm là không đúng sự thật. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả".

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng từng lên tiếng khẳng định tương lai tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông sẽ không bỏ cuộc giữa chừng và sẽ giữ lời hứa với NHM Việt Nam.

Trên tờ Chosun Ilbo, HLV Park nói: "Nhiều người đã khuyên tôi nên dừng lại sau khi đưa Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Tuy nhiên, tôi nghĩ bản thân phải giữ lời hứa với người dân Việt Nam bằng việc hoàn thành hợp đồng sẽ đáo hạn vào năm sau. Tôi có thể sẽ tiếp tục thành công hơn nữa nhưng cũng có thể là đón nhận thất bại. Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa, tôi sẽ không bỏ cuộc".

HLV Park Hang Seo đang là nhà cầm quân 'hot' nhất Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Sau 1 năm làm việc tại Việt Nam, vị chiến lược gia 59 tuổi này đã giành được nhiều thành tích ấn tượng như giúp U23 Việt Nam giành ngôi á quân VCK U23 Châu Á, đưa ĐT Olympic Việt Nam vào top 4 đội mạnh nhất Asiad 2018 và cùng ĐT Việt Nam đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 tại UAE. Ngày 27/12, HLV Park cùng toàn đội sẽ lên đường sang Qatar tập huấn và thi đấu trận giao hữu với Philippines.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan