Quảng cáo

NÓNG: Hazard chốt tương lai, Chelsea lo sốt vó

Chủ nhật, 15/07/2018 08:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngay sau khi giúp ĐT Bỉ giành huy chương đồng tại World Cup 2018, Hazard đã chốt tương lai của bản thân tại Chelsea.

Highlights: Bỉ 2-0 Anh (Tranh HCĐ World Cup 2018) (Video VTV)

Eden Hazard là người ấn định chiến thắng 2-0 trước Anh ở trận tranh HC đồng World Cup 2018 tối 14/7. Ngôi sao của Chelsea giúp đội tuyển Bỉ đạt vị trí cao nhất trong lịch sử tại vòng chung kết giải vô địch bóng đá thế giới. Ngay sau trận đấu Hazard đã tiết lộ tương lai của bản thân.

Hazard nói: “Sau 6 năm tuyệt vời tại Chelsea, có thể đã đến lúc tôi tìm kiềm cho mình những thử thách khác. Tất nhiên là phải sau khi World Cup kết thúc. Tôi có thể đưa ra quyết định đi hay ở, nhưng quyền quyết định cuối cùng thuộc về Chelsea. Nếu họ không muốn giữ tôi, bạn biết bến đỗ ưa thích của tôi rồi đấy.

Như chúng ta đã biết, Sarri đã trở thành HLV của Chelsea, nếu ông ấy là HLV tốt và hướng chúng tôi đến việc giành những danh hiệu thì tôi sẽ hợp tác. Dries Mertens đã nói tốt về ông ấy với tôi, vì vậy tôi sẽ làm việc chăm chỉ. Ông ấy có phong cách làm việc kiểu Ý và tôi cũng đã quen với phong cách này từ Conte”.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Pháp vs Croatia: Chào đón tân vương

>>> Nhận định CK World Cup Pháp vs Croatia: Điều bất ngờ lớn

>>> Soi kèo chung kết WC 2018 Pháp vs Croatia: Kèo rất lạ?

Sau khi Chelsea chính thức sa thải Antonio Conte và bổ nhiệm tân HLV Maurizio Sarri, Eden Hazard đã thể hiện thái độ, để được chuyển đến đầu quân cho Real Madrid với giá chuyển nhượng kỷ lục 150 triệu bảng.

Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn 1 năm, trước khi World Cup khởi tranh cầu thủ này đã từ chối bản hợp đồng mới với Chelsea, cho dù mức lương của anh đã được lãnh đạo CLB đưa ra lên đến 300.000 Bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT