Quảng cáo

GĐKT Gede: 'HLV Park Hang Seo sẽ thích Phan Thanh Hậu'

Thứ ba, 18/12/2018 17:16 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, GĐKT VFF Jurgen Gede đánh giá cao những cái tên mới được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung, đặc biệt là Phan Thanh Hậu.

VIDEO: 3 CẦU THỦ HAGL ĐƯỢC TRIỆU TẬP LÊN ĐTQG CHUẨN BỊ CHO ASIAN CUP 2019

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019. Đáng chú ý, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã triệu tập bổ sung 7 cái tên vào thành phần chuẩn bị, trong đó có 4 cầu thủ đang thi đấu tại giải U21 Quốc tế.

4 gương mặt đang thi đấu cho U21 tuyển chọn Việt Nam đã được GĐKT Jurgen Gede tiến cử lên HLV Park Hang Seo là là Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu (HAGL), Ngô Tùng Quốc (B.Bình Dương), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội). GĐKT của VFF khẳng định đây là những cầu thủ xuất sắc nhất U21 hiện tại.

Trả lời báo Thanh Niên, GĐKT Gede chia sẻ: "Hơn 80% cầu thủ U21 đang chơi cho đội tuyển chọn U21 VN là quá tốt và họ xứng đáng lên U23 Việt Nam năm tới. Nhưng tôi chỉ làm công việc đưa ra những cái tên mà thời điểm này đội tuyển đang cần. Thanh Hậu chơi ổn định, có tư duy chiến thuật tốt. Ông Park sẽ rất thích những cầu thủ có tầm hoạt động kiểu như Quang Hải nên nếu phấn đấu tốt Thanh Hậu sẽ có cơ hội trụ ở tuyển.

Với Nguyễn Thành Chung thì không có gì bàn cãi vì Chung quá xứng đáng với thể hình đẹp, chơi bóng rất kín kẽ và có khả năng tham gia tấn công ghi bàn tốt. Riêng Ngô Tùng Quốc sẽ được thử thách vì cánh phải của đội tuyển sau khi Văn Thanh chấn thương chỉ có Trọng Hoàng phải cày ải liên tục thời gian qua. Tùng Quốc là phát hiện thú vị tại U21, vừa rồi anh ghi bàn thắng vào lưới U21 Malaysia bằng pha dâng lên đúng lúc, chọn đúng vị trí và rất nhạy cảm tình huống".

Phan Thanh Hậu từng là tài năng trẻ hay bậc nhất bóng đá Việt Nam, khi được tờ The Guardian bầu chọn vào danh sách 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới. Tuy nhiên thể hình mỏng cơm đã khiến tiền vệ này không thể cạnh tranh với các đàn anh tại HAGL.

Ở sân chơi U21, Phan Thanh Hậu đã tỏa sáng và ghi được nhiều bàn thắng. Góp mặt trong thành phần đội tuyển chọn U21 Việt Nam, tiền vệ HAGL cũng thi đấu rất ấn tượng. GĐKT Gede cho rằng Thanh Hậu cần cố gắng bởi anh có nhiều nét giống Quang Hải.

Ngoài Thanh Hậu và 3 đồng đội tại đội tuyển chọn U21 Việt Nam. Trong đợt triệu tập bổ sung lần này HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi Ngân Văn Đại, Nguyễn Hoàng Đức và Minh Vương để thay thế cho Đình Trọng, Văn Quyết và Anh Đức.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan