Quảng cáo

BLV Nhật Bản: 'Quang Hải sẽ xuất sắc nhất Châu Á'

Thứ tư, 23/01/2019 09:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, BLV Shinji Yoshino dự đoán Nguyễn Quang Hải sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á trong tương lai.

Highlight O.Việt Nam 1-0 Nhật Bản

Tại vòng tứ kết Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ứng cử viên vô địch là đội tuyển Nhật Bản. Dù đội nhà được đánh giá cao hơn, truyền thông xứ sở mặt trời mọc vẫn rất 'dè chừng' các học trò của HLV Park Hang Seo.

BLV Shinji Yoshino của đài TV Asahi (Nhật Bản) nhận định các cầu thủ Việt Nam sẽ sớm xuất hiện thi đấu tại J.League 1. Ngoài ra, phóng viên 40 tuổi này cũng đặc biệt ấn tượng với Quang Hải và Công Phượng của ĐT Việt Nam.

Trả lời báo Thanh Niên, BLV Shinji Yoshino chia sẻ: "Đội tuyển Việt Nam đang có rất nhiều cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ trong những năm tới sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam chơi cho những đội bóng hàng đầu tại J.League. Công Phượng rất nhanh, cậu ấy có thể ghi bàn và là mối đe dọa cho hàng thủ Nhật Bản. Tôi cho rằng Công Phượng đã sẵn sàng để chinh phục J.League.

Trong khi, Quang Hải có trình độ tương đồng với Chanathip Songkrasin của Thái Lan. Quả đá phạt của Hải ở trận gặp Yemen thật ấn tượng. Tôi tin rằng Quang Hải sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á trong tương lai".

Đội tuyển Việt Nam bị đánh giá ở 'cửa dưới' so với Samurai xanh trong trận tứ kết. Dù vậy 'Rồng vàng' có đủ thực lực để tạo nên bất ngờ trước ứng cử viên vô địch. Nên nhớ tại Asiad 2018, Olympic Việt Nam với nòng cốt là những cầu thủ trụ cột ĐTQG như Công Phượng, Quang Hải... đã đánh bại Olympic Nhật Bản với tỉ số 1-0.

Thậm chí ở trận tứ kết sắp tới, ĐT Việt Nam còn nhận được tin rất vui khi tiền đạo chủ lực Muto của Nhật Bản bị treo giò vì nhận đủ hai thẻ vàng. Trận đấu hấp dẫn giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ được diễn ra lúc 20h00 ngày 24/1.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan