Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Việt Nam có hai cầu thủ đá rất hay'

Thứ tư, 29/08/2018 09:51 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc nhận định đội nhà sẽ gặp khó khăn rất lớn trước hàng phòng ngự chắc chắn của Olympic Việt Nam.

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 HÀN QUỐC VÀO LÚC 16H HÔM NAY

16h00 chiều nay, Olympic Việt Nam sẽ chạm trán Olympic Hàn Quốc tại vòng bán kết ASIAD 2018. Trước trận đấu hấp dẫn này, truyền thông Hàn Quốc tỏ ra lo lắng cho đội nhà và chỉ ra hai cầu thủ chơi rất hay của Olympic Việt Nam.

Báo Thái Lan: '6 lý do để tin Việt Nam thắng Hàn Quốc'

Lịch thi đấu U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

Lịch trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh VTC 3 | ASIAD 2018

Tờ Joins viết: "Từ khi HLV Park dẫn dắt Việt Nam, sức mạnh của họ được cải thiện vượt bậc. Lối phòng ngự của Việt Nam dưới thời ông Park có thể làm nản lòng mọi đối thủ. Olympic Việt Nam yếu hơn Hàn Quốc nhưng chúng ta có lý do để lo lắng, bởi Việt Nam còn chưa lọt lưới bàn nào cho đến vòng bán kết.

Họ có hai cầu thủ phòng ngự chơi rất hay là số 3 (Duy Mạnh) và số 21 (Đình Trọng), đây là những hòn đá tảng trước khung thành của thủ môn số 50. Son Heung Min và Hwang Ui-jo sẽ phải rất vất vả, nếu muốn vượt qua hai cầu thủ đó của Việt Nam".

Trong trận đấu chiều nay, nhiều khả năng Olympic Việt Nam sẽ dùng lối chơi phòng ngự chặt và phản công, chờ đợi những phút giây tỏa sáng cá nhân. Nếu đưa được Olympic Hàn Quốc tới hiệp phụ hoặc đá luân lưu, cơ hội để Olympic Việt Nam chiến thắng là có.

Tuy nhiên, Olympic Hàn Quốc đã chứng minh được sức mạnh của mình tại giải đấu năm nay khi đánh bại U23 Uzbekistan. Ở trận tứ kết, họ liên tục bị ĐKVĐ U23 Châu Á vượt lên dẫn trước, nhưng đoàn quân của ông Kim Hak Bum vẫn xuất sắc lật ngược thế trận trong hiệp phụ để tiến vào bán kết.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan