Quảng cáo

Chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Argentina có chủ

Thứ sáu, 22/07/2016 14:55 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau thất bại tại trận chung kết Copa America 2016, ĐT Argentina đã phải tìm cho mình một vị HLV mới.

 

Hôm qua, CLB Sao Paulo của Brazil xác nhận rằng HLV trưởng của họ, Edgardo Bauza, đã nhận được một lời mời để trở thành vị thuyền trưởng tiếp theo của ĐTQG Argentina.

Edgardo Bauza năm nay 58 tuổi. Hồi còn thi đấu, ông từng 3 lần khoác áo ĐTQG Argentina. Vào năm 2015, ông từng suýt trở thành HLV của đội bóng này trước khi nhận lời dẫn dắt Sao Paulo.

“HLV của chúng ta, Edgardo Bauza đã nhận được một lời mời gặp gỡ lãnh đạo cấp cao của Liên đoàn bóng đá Argentina vào chiều thứ Năm. Paton là một trong những ứng cử viên để nắm quyền tại quốc gia của họ,” thông báo của Sao Paulo nói. “Chúng tôi hi vọng Edgardo Bauza sẽ sớm tiếp tục công việc của mình vào thứ Bảy tới (khi mà Sao Paulo có trận đấu gặp Paulista).

Bauza có tới 2 danh hiệu Copa Libertadores trong sự nghiệp cầm quân của mình

Edgardo Bauza từng giành chức VĐQG Peru và Ecuador trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Nhưng nổi bật nhất là 2 danh hiệu Copa Libertadores (C1 Nam Mỹ).

Trước đó, LĐBĐ Argentina đã phải đón nhận đơn từ chức của HLV Gerardo Martino sau thất bại tại chung kết Copa America 2016 (thua luân lưu trước Chile). Ngoài ra, cầu thủ số 1 Lionel Messi cũng đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Tất cả những điều đó khiến LĐBĐ Argentina vấp phải sự chỉ trích nặng nề đến từ những chuyên gia, CĐV và người dân Argenina.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT