Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cầu thủ không ai thay được ở ĐTVN

Thứ bảy, 25/03/2017 18:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo chiến lược gia lão làng Lê Thụy Hải, Lương Xuân Trường chính là cầu thủ không thể thay thế lúc này ở ĐT Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường vs Đài Loan

Còn nhớ cách đây vài ngày, sau khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Đài Loan kết thúc, HLV Lê Thụy Hải đã dành lời khen cho 4 cầu thủ gồm: Lương Xuân Trường, Văn Toàn, Thanh Trung và Huy Hùng.

Trong số 4 cái tên kể trên, theo HLV lão làng gốc Hà Đông, Xuân Trường chính là cầu thủ không ai thay được ở ĐTVN vào lúc này. Chia sẻ trên tờ NLĐ, ông Hải cho rằng Xuân Trường đang không đạt được thành công ở Hàn Quốc, tuy nhiên chuyên môn và vai trò trong màu áo ĐT Việt Nam là không thể phủ nhận.

ĐTVN, HLV Lê Thụy Hải, vòng loại Asian Cup 2019, Xuân Trường, Gangwon

"Hoàn cảnh lúc này của Xuân Trường ở Hàn Quốc chẳng mấy sáng sủa. Có vẻ như Gangwon FC chỉ thật sự đánh giá cao Trường ở khía cạnh PR hơn là về chuyên môn bóng đá. Dù có lý do đưa ra là Xuân Trường vừa dính chấn thương nên ít được sử dụng nhưng trước đó cũng chẳng thấy dấu hiệu rõ rệt nào là Gangwon FC định trọng dụng tiền vệ Việt Nam.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện ở Hàn Quốc, còn ở đội tuyển Việt Nam lúc này, tôi vẫn đánh giá rằng không ai thay được Xuân Trường” - HLV Lê Thụy Hải chia sẻ.

HLV Lê Thụy Hải cũng thẳng thắn cho rằng màn trình diễn của Xuân Trường trước Đài Loan không đủ để anh ghi thêm điểm trong mắt Gangwon. Cơ hội của Xuân Trường vẫn còn ở trận gặp Afghanistan, tuy nhiên có một thứ ông Hải đặc biệt nhấn mạnh đó là: "Quan trọng là liệu hàng công có giúp Xuân Trường ghi điểm hay không?".

Sở dĩ ông Hải nhận xét như vậy bởi hàng công ĐT Việt Nam đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ở trận gặp Đài Loan. Trận đấu mà Xuân Trường có rất nhiều những đường chuyền thuận lợi nhưng những Trọng Hoàng, Đức Chinh hay Văn Toàn đều không tận dụng thành công.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan