Quảng cáo

ĐTVN rèn chiêu cuối cùng trước trận gặp Afghanistan

Thứ ba, 28/03/2017 06:28 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở buổi tập tối qua 27/3 cũng là buổi tập cuối cùng trên sân Republican Central trước trận gặp Afghanistan, ĐT Việt Nam đã hoàn tất miếng đánh cuối cùng đó là khâu dứt điểm.

Link xem trực tiếp Afghanistan vs Việt Nam

ĐT Việt Nam luyện dứt điểm trong bài tập cuối cùng

Vào lúc 19h00 (21h00 giờ Việt Nam) ngày 28/3, ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận gặp Afghanistan thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019. Chuẩn bị cho cuộc đối đầu này, tối qua 27/3 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã bước vào buổi tập cuối để hoàn thiện những miếng đánh sẽ áp dụng trước Afghanistan.

Buổi tập của ĐT Việt Nam diễn ra cùng với giờ thi đấu chính thức, thời tiết diễn ra khá thuận lợi khi không còn cái lạnh buốt da buốt thịt, có sự tạnh ráo và nhiệt độ lên mức 16 độ C. Điều này đã khiến thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng càng thêm hứng khởi và tràn đầy tinh thần lạc quan trước thềm trận đấu với ĐT Afghanistan.

Do là buổi tập chính thức nên ĐT Việt Nam chỉ có tròn 60 phút để hoàn thiện các khâu chuẩn bị cuối cùng. Ngoài việc củng cố đấu pháp và rà soát lực lượng lần cuối, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng dành riêng 1/3 thời lượng của buổi tập để rèn giũa khả năng dứt điểm của các học trò. Không chỉ các cầu thủ tiền đạo và tiền vệ mà cả các cầu thủ thuộc tuyến phòng ngự cũng đều tham gia vào nội dung này, khiến 3 thủ thành gồm Tuấn Linh, Tuấn Mạnh, Minh Long phải hoạt động hết công suất.

Công Phượng luyện dứt điểm trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam

Có thể thấy rằng, sự trở lại của các cầu thủ dạn dày kinh nghiệm và đang có phong độ cao như Minh Tuấn, Văn Quyết đã truyền thêm sự tự tin cho nhóm các cầu thủ trẻ. Sức mạnh của đội tuyển theo đó cũng được gia tăng đáng kể.

Cho đến phút tập luyện cuối cùng, may mắn là không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra. HLV Nguyễn Hữu Thắng đang có trong tay trọn vẹn lực lượng và chắc chắn ông cùng với các cộng sự của mình đã giải xong bài toán về đội hình ra sân trong cuộc đọ sức với ĐT Afghanistan. Hy vọng toàn đội sẽ giữ vững sự tự tin và tinh thần đoàn kết để giành được kết quả tốt nhất.

đội tuyển Việt Nam nỗ lực luyện tập trước trận gặp Afghanistan

đội tuyển Việt Nam nỗ lực luyện tập trước trận gặp Afghanistan

đội tuyển Việt Nam tự tin bước vào trận đấu

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan