Quảng cáo

Vừa trở lại, Salah liền báo tin không thể buồn hơn đến Jurgen Klopp

Thứ hai, 19/02/2024 17:18 PM (GMT+7)

Mohamed Salah bị chấn thương trở lại sau khi Liverpool giành chiến thắng trước Brentford và nghi ngờ trước trận đụng độ Luton Town.

Siêu sao của Liverpool, Mohamed Salah được cho là đã dính chấn thương trong lần trở lại màu áo The Kop trong chiến thắng 4-1 trước Brentford tại Sân vận động Cộng đồng Gtech vào thứ Bảy tuần này (17 tháng 2).

Tiền đạo 31 tuổi đã trở lại thi đấu cho The Kop vào đầu tuần này sau khi phải ngồi ngoài gần 1 tháng vì vấn đề về gân kheo tại Cúp các quốc gia châu Phi vào tháng trước. Salah đánh dấu sự trở lại ấn tượng của mình với một bàn thắng và một pha kiến ​​​​tạo vào lưới đội bóng của Thomas Frank.

Tuy nhiên, nhà báo Ahmed Shoubir gần đây đã tuyên bố rằng Salah đã làm trầm trọng thêm vấn đề về gân kheo trong lần trở lại thi đấu được chờ đợi từ lâu. Anh nói với trang web Ai Cập Kora Plus (h/t Empire Of The Kop):

“Tôi được biết rằng chấn thương của Mohamed Salah mà anh ấy gặp phải khi còn ở đội tuyển quốc gia Ai Cập, đã bị tái phát vào cuối trận đấu Liverpool vs Brentford và anh ấy sẽ không thể chơi trận đấu Premier League tiếp theo với Luton Town trên sân nhà Anfield của Liverpool vào ngày 21 tháng 2".

getpaidstockcom-65d3292431c87-1708337634.jpg
Salah đã chơi rất hay trong ngày trở lại chơi cho Liverpool sau chấn thương gân khoeo. Ảnh: Getty.

Salah đã bỏ lỡ sáu trận đấu cấp câu lạc bộ cho Liverpool thời gian qua do vấn đề về gân kheo được xác định bắt đầu từ hồi đầu năm nay.

Mùa này, anh đã ghi 19 bàn và thực hiện 10 pha kiến ​​tạo sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 23 lần đá chính cho The Kop.

Đây là thông tin quá đáng buồn cho các cổ động viên của Liverpool, đặc biệt là ở giai đoạn nước rút quan trọng này, khi mà tình hình những ca chấn thương mà Jurgen Klopp phải nhận cứ liên tiếp tăng lên, với những ngôi sao mới nhất điền tên vào danh sách bệnh binh như Curtis Jones và Diogo Jota.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT